Quarterly Reports
Weekly Update - DeFi và Tin tức Layer 1 & Layer 2 (26/01/2023 - 02/01/2023)
#
Marketing
4 phút đọc
03/02/2023
6
0
0
icon-menu

Các nhà phát triển ETH ra mắt mạng thử nghiệm (testnet) mang tên 'Zhejiang' để mô phỏng việc rút ETH. Aave mua 2,7 triệu mã token CRV để xóa nợ xấu khỏi việc bị khai thác. Đề xuất mới của MakerDAO tìm cách tăng nợ trần Compound D3M.

Chỉ số DeFi hàng tuần

Các chỉ số vốn hóa thị trường, khối lượng và biến động của tuần này lần lượt là -2,53 % , -14,15% và -20,46% là âm .

Kiểm tra giá mới nhất trên Crypto.com/Price

*Token chỉ số DeFI: AAVE, BAL, CAKE, COMP, CRV, CVX, FXS, JOE, LDO, LINK, MKR, OSMO, REN, SNX, SPELL, SUSHI, UNI, VVS, YFI.

Tiêu điểm dự án mới

Cronos Accelerator, chương trình tăng tốc kéo dài 3 tháng do chuyên gia lãnh đạo dành cho các nhóm được chọn muốn trở thành một phần của hệ sinh thái Crypto.com và Cronos, hiện đã mở cửa chào đón. Các nhóm có thể truy cập hệ sinh thái Cronos, được tạo thành từ một cộng đồng hỗ trợ chia sẻ lời khuyên, hình thành quan hệ đối tác và cùng nhau xây dựng. Họ cũng sẽ gặp gỡ các nhóm Sàn giao dịch và Ứng dụng Crypto.com để hiểu sâu hơn về quy trình đánh giá niêm yết. Truy cập trang web Cronos để tìm hiểu thêm.

Kể từ ngày 31 tháng 1 năm 2023

Nguồn: DeFi Llama, Nghiên cứu Crypto.com

Lưu ý: TVL không bao gồm mã token quản trị đã được staked, mã Token LP Staking (một trong các đồng tiền trong cặp là token quản trị), double counting (TVL đưa vào một giao thức khác), vay, Liquidity Staking và Vesting.

Kể từ ngày 31 tháng 1 năm 2022

Nguồn: CoinGecko, DeFi Llama, Nghiên cứu Crypto.com

Tin nổi bật

  • Mạng thử nghiệm rút tiền Staking công khai của Ethereum Chiết Giang (Zhejiang) dự kiến ​​​​ra mắt vào hôm nay. Mạng thử nghiệm Shanghai và Capella sẽ được ra mắt sáu ngày sau Zhejiang. 

  • Với sự chấp thuận của cuộc bỏ phiếu quản trị cho AIP-146 , giao thức DeFi Aave đã mua 2,7 triệu token Curve (CRV) để xóa “nợ xấu còn lại quá mức” do short-seller attack xảy ra vào tháng 11 năm ngoái. 

  • MakerDAO đang tìm kiếm sự chấp thuận của cộng đồng đối với một đề xuất mới do Ủy ban thị trường mở đưa ra, đề xuất này sẽ tăng nợ trần tối đa trên Mô-đun ký gửi trực tiếp DAI tổng hợp (D3M) lên 300% và đặt Khoản nợ khả dụng mục tiêu lên 5 triệu DAI. 

  • Sàn giao dịch phi tập trung Sushiswap đang tung ra một sàn giao dịch hợp đồng tương lai vĩnh viễn trên Sei Network. Như được chia sẻ bởi 'Head Chef' Jared Grey, điều này sẽ cho phép nó mở rộng sang các hệ sinh thái không phải Ethereum và có thể có tác động đến mã token gốc của sàn giao dịch, SUSHI, do một bản cải tiến gần đây về mã token.

Báo cáo nghiên cứu gần đây

  • Báo cáo quy mô thị trường tiền mã hoá năm 2022: Số lượng chủ sở hữu tiền mã hoá trên toàn cầu đạt 425 triệu vào cuối năm 2022. Sau khi tổng hợp các con số, đây là kết quả của Báo cáo quy mô thị trường tiền mã hoá rất được mong đợi cho năm 2022. 

  • Alpha Navigator: Quest for Alpha [Tháng 12 năm 2022]: Năm mới chứng kiến ​​tiền mã hoá vượt trội so với cổ phiếu và vàng. Các tùy chọn BTC có nghĩa là sự biến động đã giảm bớt trong khi tỷ lệ tài trợ cho hợp đồng tương lai vĩnh viễn là dương.

  • Đánh giá năm 2022 & Năm 2023 sắp tới: Năm 2022 là một chuyến tàu lượn siêu tốc đối với ngành công nghiệp tiền mã hoá. Trong báo cáo này, chúng tôi sắp xếp mười sự kiện và xu hướng tiền mã hoá hàng đầu năm 2022, tiếp theo là triển vọng cho năm 2023

 

Bài viết được Nhật thuộc FXCE Crypto biên tập từ “Weekly Update - DeFi and Layer 1 & Layer 2 News (Week 55, 26/01/2023 - 01/02/2023)”; Với mục đích cung cấp thông tin và phi lợi nhuận. Chúng tôi không khuyến nghị đầu tư và không chịu trách nhiệm cho các quyết định đầu tư liên quan đến nội dung bài dịch.

ic-comment-blueBình luận
#