Protocol Overview
Token kiểu Intel-To-Earn hỗ trợ tính minh bạch Blockchain  bằng AI.
#
Marketing
4 min read
09/08/2023
2
0
0

icon-menu

1. Arkham là gì?

  • Arkham dựa trên tiền đề rằng việc dán nhãn các thực thể trên blockchain sẽ mở khóa tính minh bạch chưa từng có và thúc đẩy ngành công nghiệp tiến tới việc áp dụng đại trà.

  • Nền kinh tế lấy trí tuệ để kiếm tiền của Arkham khuyến khích việc tìm nguồn cung cấp dữ liệu thông minh trên quy mô lớn và cung cấp dữ liệu đó cho mọi người để mang lại sự rõ ràng và minh bạch hơn trong ngành công nghiệp tiền điện tử.

2. Điểm nổi bật chính của dự án

  • Phân tích thực thể: Arkham liên kết các địa chỉ blockchain với các thực thể như trao đổi, quỹ và cá voi, đồng thời hiển thị cho người dùng dữ liệu và phân tích chính về các thực thể này để giúp họ có lợi thế trong việc ra quyết định.

  • Token Pages: Phân tích Arkham cũng được áp dụng trên cơ sở từng token để người dùng phân tích dự án token có thể thấy những người nắm giữ hàng đầu, hoạt động giao dịch, luồng trao đổi và dữ liệu số liệu quan trọng khác.

  • Trình hiển thị: Trình hiển thị cho phép người dùng ánh xạ mối quan hệ giữa các địa chỉ và thực thể để nắm bắt các luồng token một cách trực quan.  Multi-chain Partnerships: Arkham hợp tác với các blockchain lớn để cung cấp hỗ trợ cho mạng của họ, bao gồm BNB Chain, Polygon, Avalanche, Tron và Optimism. Arkham cũng hỗ trợ Bitcoin và Ethereum.

  • ULTRA: ULTRA là công nghệ đằng sau Arkham, một công cụ được hỗ trợ bởi AI có thể khớp địa chỉ theo thuật toán với các thực thể trong thế giới thực. Ultra được phát triển trong hơn 3 năm bởi những người đóng góp cốt lõi của Arkham với sự hỗ trợ từ những người sáng lập Palantir và OpenAI.

  • Intel Exchange: Có nhu cầu lớn và ngày càng tăng về trí thông minh blockchain khi người dùng tiền điện tử trở nên tinh vi hơn. Ngoài ra còn có một cộng đồng lớn và đang phát triển gồm các thám tử blockchain, những người thu thập thông tin về blockchain. Tuy nhiên, không có thị trường phù hợp với những người mua và người bán này, vì vậy người dùng tiền điện tử bỏ lỡ thông tin có giá trị và các thám tử không được trả tiền cho công việc của họ. Sàn giao dịch Intel Arkham tạo ra thị trường này, cho phép mua và bán thông tin tình báo thông qua đấu giá và tiền thưởng hợp đồng thông minh.

3. Sản phẩm hiện có


Entity Pages: Xem danh mục đầu tư nắm giữ hiện tại và lịch sử, lịch sử hiệu suất, các đối tác hàng đầu, sử dụng trao đổi và giao dịch.


Visualizer: Trực quan hóa hành vi on-chain của thực thể để hiểu tất cả các mối quan hệ đối tác của nó và theo dõi dòng tiền.


Token Pages: Một công cụ dành cho DYOR: xem những người nắm giữ hàng đầu và các luồng trao đổi. Sắp xếp và lọc các giao dịch.

4. Kinh doanh và kinh tế token

4.1 Dữ liệu bán token

Tên token

ARKM

Loại token

ERC-20

Tổng nguồn cung cấp token

1.000.000.000 ARKM

Phân bổ đợt giảm giá trên Binance Launchpad

50.000.000 ARKM (5,00% tổng nguồn cung token)

Giá bán Binance Launchpad

0,05 đô la Mỹ / ARKM

Ảnh chụp nhanh Binance Launchpad Ngày bắt đầu

Ngày 11 tháng 7 năm 2023

Số tiền trên Binance Launchpad sẽ được huy động

2.500.000 Đô la Mỹ

Vòng ban đầu. Nguồn cung khi được niêm yết trên Binance

150.000.000 ARKM (15,00%)

4.2 Phân bổ token

Tên token

ARKM

Ưu đãi hệ sinh thái & cộng đồng

37,30% tổng nguồn cung token

Cộng tác viên cốt lõi

20,00% tổng nguồn cung token

Nhà đầu tư

17,50% tổng nguồn cung token

Kho bạc quỹ

17,20% tổng nguồn cung token

Bệ phóng Binance

5,00% tổng nguồn cung token

Cố vấn

3,00% tổng nguồn cung token

 

Lịch trình phát hành ARKM token

 

Bài viết được FXCE Crypto biên tập từ "An Intel-To-Earn Token Powering the Transparency of the Blockchain with AI" của Arkham (ARKM) với mục đích cung cấp thông tin và phi lợi nhuận. Chúng tôi không khuyến nghị đầu tư và không chịu trách nhiệm cho các quyết định đầu tư liên quan đến nội dung bài dịch.

#Protocol Overview
ic-comment-blueComment
#