Connext
Tìm hiểu Hệ sinh thái Bware Labs
#
Marketing
5 min read
28/06/2023
6
0
0

icon-menu

Kể từ khi sự hợp tác của chúng tôi bắt đầu vào năm 2021, Bware Labs đã đóng một vai trò quan trọng, cả trong việc củng cố hệ sinh thái và cung cấp các công cụ phát triển và dịch vụ cơ sở hạ tầng hiệu suất cao. Độ tin cậy và hiệu quả của công cụ của họ đã khiến Bware Labs trở thành một thành phần không thể thiếu trong cơ sở hạ tầng Connext, góp phần vào sự tăng trưởng và phát triển không ngừng của nó. Chúng tôi rất vui được chia sẻ thêm về mối quan hệ đối tác sâu sắc và vai trò trong hệ sinh thái.

Bware Lab là gì?

Bware đơn giản hóa công nghệ Web3 bằng cách cung cấp các dịch vụ cơ sở hạ tầng hiệu quả và các công cụ phát triển. Họ cung cấp một hệ sinh thái phát triển nơi người sáng tạo có quyền truy cập vào tất cả các tài nguyên cần thiết để phát triển Web3, chẳng hạn như điểm cuối RPC và SDK lập trình, blockchain indexing và dịch vụ snapshot.

Blast API, là sản phẩm chủ lực, một nền tảng API blockchain cung cấp quyền truy cập dễ dàng vào các mạng phù hợp nhất trong không gian. Các nhà phát triển có thể có được quyền truy cập RPC, REST và WebSocket vào các mạng blockchain bằng cách sử dụng Blast thông qua một vài bước đơn giản.

Để đảm bảo chức năng của nền tảng Blast, Bware đã giới thiệu cơ chế khuyến khích, dẫn đến việc tạo INFRA token. INFRA nhằm cung cấp năng lượng cho tất cả cơ sở hạ tầng chống lưng Blast, thúc đẩy các nhà cung cấp cung cấp dịch vụ chất lượng cao và cho phép tất cả những người ủng hộ Web3 tham gia vào giao thức Blast thông qua các ủy quyền.


Khám phá quan hệ đối tác

Bware là một trong những nhà khai thác bộ định tuyến đầu tiên hỗ trợ Connext khi nó ra mắt vào năm 2021. Kể từ thời điểm đó, họ đã xử lý hơn 46.000 giao dịch cross-chain và đã cung cấp thanh khoản đáng kể cho người dùng. Họ cũng đã thể hiện sức mạnh của mình với việc triển khai sơ đồ con tùy chỉnh mà Connext thường xuyên sử dụng trên mọi chuỗi được hỗ trợ, bao gồm cả Arbitrum, Polygon, Gnosis, Optimism và BNB.

Sau bản nâng cấp giao thức Amarok, Bware Labs đã tăng tính bảo mật và tính thanh khoản của giao thức Connext bằng cách đóng vai trò như Router, bảo vệ hơn 7 triệu đô la giá trị khóa.

Giống như Bware Labs, Connext tin rằng các nền tảng API phi tập trung có thể giảm sự phụ thuộc vào các nhà cung cấp RPC riêng lẻ, đặc biệt là trên các chuỗi thiếu cơ sở hạ tầng RPC đáng tin cậy mà không gây thêm gánh nặng cấu hình bổ sung. Với mục tiêu này, Connext hỗ trợ Bware khi họ tiến tới phân cấp hơn nữa và mở rộng cơ sở hạ tầng.

Tầm nhìn chung: Bảo mật và Phân quyền

Bware chia sẻ tầm nhìn của chúng tôi về tương lai của bảo mật và phân cấp Web3. Việc phi tập trung hóa thành công một giao thức đòi hỏi sự cộng tác và quan hệ đối tác sâu sắc Connext tin rằng phi tập trung hàm ý hợp tác, đó là lý do tại sao các dự án đối tác là một yếu tố quan trọng của hệ sinh thái Connext.

Bware Labs được thành lập để đáp ứng sự phụ thuộc nặng nề của thị trường vào các nền tảng tập trung. Các nền tảng này được kiểm soát bởi một số tổ chức tập trung hạn chế, đưa ra một điểm lỗi duy nhất và gây ra mối đe dọa đối với bảo mật người dùng.

Trong toàn thị trường, các vụ tấn công cầu đã dẫn đến những tổn thất đáng kể do các hệ thống monolithic với các mô hình có độ tin cậy yếu. Ngược lại, Connext nhấn mạnh đến việc giảm thiểu bảo mật và tin cậy: Kiến trúc mô-đun của Connext, dựa trên các cầu nối tiêu chuẩn đã được chứng minh, làm giảm số giả định về độ tin cậy mà người dùng gặp phải.

Cả Connext Network và Bware Labs đều nhằm mục đích cung cấp các giải pháp ưu tiên phân cấp, bảo mật và khả năng truy cập, đặt nền tảng cho các giao thức sẽ phục vụ thế hệ dApp tiếp theo.

WhatsNext

Nhóm Bware Labs đã hỗ trợ Connext bằng cách cung cấp các công cụ và dịch vụ cơ sở hạ tầng khác nhau. Trong tương lai gần, họ có kế hoạch đóng góp vào bảo mật giao thức của Connext bằng cách vận hành Connext Watcher.

Bảo mật nguồn vốn và dữ liệu của người dùng trên các chuỗi là ưu tiên hàng đầu của Connext, được phản ánh trong thiết kế mạng thông qua việc sử dụng Watchers. Các đại lý off-chain liên tục giám sát mạng và đóng vai trò là bộ ngắt mạch khẩn cấp trong trường hợp xảy ra sự cố trên Connext hoặc sự thỏa hiệp của rollup/chain chính tắc cơ bản.

Giới thiệu về Bware Labs

Sứ mệnh của Bware Labs là trở thành trung tâm tổng hợp cuối cùng cho các dịch vụ cơ sở hạ tầng và công cụ dành cho nhà phát triển có hiệu suất cao nhất sẽ hỗ trợ các nhà xây dựng blockchain từng bước trong quá trình sản xuất và hơn thế nữa, đồng thời góp phần thúc đẩy việc áp dụng hàng loạt Web3 thông qua cơ sở hạ tầng phi tập trung, permissionless.

Website | Bware Labs Twitter | Blast API Twitter Discord | Blast | Medium

Giới thiệu về Connext

Connext là một mạng giao tiếp tốc độ cao, trustless giữa các Chain và Rollups. Đây là hệ thống tương tác duy nhất thực hiện điều này với chi phí rẻ và nhanh chóng mà không đưa ra bất kỳ một minh chứng tin cậy mới nào. Connext hướng đến các nhà phát triển đang tìm cách xây dựng cầu nối và các ứng dụng cross-chain nguyên bản khác.

Website | Build xApps | Twitter | Discord | Crosschain Bridge

#Web3
# blockchain
#Connext
ic-comment-blueComment
#