GameFi
Farm Me - Game Nông trại đầu tiên có yếu tố Chiến đấu Sinh tồn
#
Marketing
21 min read
23/02/2023
9
0
0

Farm Me là gì?

icon-menu

Tổng quan Farm Me

Farm Me là thể loại game Simulation RPG và có thêm Social Game với góc nhìn thứ 3 (3D Fullgame). Game  tích hợp trên 2 nền tảng Mobile & PC và tương lai các nhà phát triển sẽ phát triển thêm AR/VR trên game.

Các kênh truyền thông của Farm Me

👉 Fanpage: https://www.facebook.com/FarmMeOfficial 

👉 Twitter: https://twitter.com/FarmMeOfficiall

👉 Youtube: https://www.youtube.com/c/FarmMeOfficial

👉 Discord: https://discord.gg/S37JEzSGeD

👉 Medium: https://farmme.medium.com/

Farm Me Gameplay

Farm Me cung cấp cho người chơi 6 lớp nhân vật : Farmer / Agent / Police / Soldier / Speacial Force / Super Hero.

Game cũng có rất nhiều các hoạt động cho người chơi tham gia để kiếm được các phần thưởng trong game - Farm & Breed, Fish, Mine, Daily Tasks, Crafting, Fashion, Wedding, v.v.

Farm Me Gamemode

Gamemode trong game chia ra các thể loại là Battle / Event / Minigames 

BATTLE

PVE

Solo: Chế độ solo được chia ra 2 loại là Extras và Last Standing

Extras (Clones):

  • Với nhiều loại map có nhiều loại quái vật và boss để người chơi có thể đánh và lên lv cũng như thu thập pets . Mỗi map sẽ có nhiều loại quái khác nhau , có loại đi 1 mình hoặc đi chung với nhau thành từng nhóm 3 con . Lv càng cao sẽ thì càng nhiều quái sẽ được thả ra cũng như boss và nếu chiến thắng thì bạn sẽ nhận được các items giá trị cao. 
  • Mỗi ngày bạn sẽ có số lần nhất định để chơi , và nếu như fail bạn sẽ cần có thời gian để hồi phục lại . Và với thời gian càng ngắn hoàn thành được vòng chơi , bạn sẽ càng đạt được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng.

Last Standing: 

  • Người chơi sẽ cố gắng sống sót tại 1 khu vực nhất định. Các loại quái vật sẽ được triệu hồi ở khắc nơi trên sân chơi và mạnh hơn dần theo thời gian . Người chơi sẽ cố gắng sống sót càng lâu càng tốt. Thành tích tốt nhất sẽ được tính vào bảng thành tích chung.

Co-op Mode - Những người chơi sẽ hợp tác nhau thành 1 team và sẽ nhận được nhiều phần thưởng hơn. Tỉ lệ nhận thưởng sẽ dựa trên dam gay ra được trên quái - đồng thời 1 party có tỷ lệ gia tăng phần thưởng nhiều hơn.

PVP

Có 3 thể loại chơi cho PVP - Death match, Flag Robbery, Kill Match.

DeathMatch: ở chế độ này , mục tiêu chính của người chơi sẽ là “ loại trừ được nhiều người có thể “ . Bất cứ ai đạt được nhiều điểm trc khi hết thời gian sẽ là người chiến thắng. Trong trường hợp có người đạt được trên 30 kill - game sẽ kết thuc ngay lập tức và người ấy sẽ là winner. Số lượng người chơi 6 người và thời gian là 3-5 phút.

Flag Robbery: Những người chơi sẽ tham gia và cố gắn lấy cờ về cho team. Cờ sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên map và team nào được nhiều cờ nhất mang về base  sẽ là người chiến thắng . Trong trương hợp team nào có 7 lá cờ trước , team đó sẽ ngay lập tức giành chiến thắng. Số lượng người chơi : 6 người và thời gian 3-5 phút

Kill Match: Ở chế độ này , những người chơi sẽ được chia làm 2 team . Nhiêm vụ của bạn sẽ là cố gắn hạ knock down nhiều đối thủ nhất có thể. Team nào đạt được nhiều nhiều điểm hơn sẽ là người chiến thắng . Trong trường hợp team nào đạt được 50 kills trước, game sẽ kết thúc và team đó sẽ là người chiến thắng . Số lượng người chơi 6 người và thời gian 3-5 phút.

Event

Event trong game sẽ chia ra nhiều loại như : Daily/ Weekly/Monthy/Seasonal Events.

Daily Event : Dugeon & Quest

    • Người chơi sẽ có có 1 số lượng vé nhất định được tham dự mỗi ngày. Nếu bạn muốn thêm bạn sẽ phải mua vé.
    • Người chơi cũng có thể thu thấp cácmảnh thú cưng để tạo ra các NFTs mới hoặc $ME coin dựa trên độ khó của event.
    • Pet sẽ có năng lượng giới hạn và cần được cho ăn để có thể support cho hero ( Hạn chế tranh việc Pet sẽ farm liên tục đẫn đến lạm phát nong sản và tiền tệ ).

Weekly Event : Arena

  • Người chơi sẽ để hero tham gia PVP để được xếp hạng.
  • Rank càng cao , càng nhiều items giá trị được nhận.
  • Người chơi sẽ có thể thu thập các mảnh hero để tạo ra các NFT hero mới.

Monthly Event : Tournament & Seasonal Event

  • Người chơi sẽ chiến đấu để hoàn thành nhiệm vụ trong hệ thống ( như là farm / pve / pvp ) để được tính điểm trong hệ thống ranking
  • Sẽ có nhiều cấp rank khác nhau để tạo nên sự hứng thú cho người chơi ( iron / copper / silver / gold / platinum / diamond )
  • Người chơi cũng có thể thu thập các mảng weapon để tạo thành các NFTs mới
  • Vũ khí sẽ có độ bền và khi nó về thấp thì hiệu quả vũ khí sẽ giảm trong trận chiến - và khi độ bền về 0 thì sẽ khoogn thẻ sử dụng và phải mang đi sửa.

Minigames

Minigames là 1 trong những phần thú vị nhất trong game và bạn sẽ không thẻ bỏ qua. Các minigame sẽ theo real time như event ngoài thực tế như Chirmas / Hallowen… Hoặc đơn giản là các mini game cho các người chơi giải trí: Cắt trái cây , trồng cây nông nghiệp , đua xe , câu cá thi…. !

Game Activity

Mỗi người cần mua ít nhất một Anh hùng và một mảnh Đất từ ​​Chợ để bắt đầu các thao tác cơ bản làm nền tảng cho các hoạt động xây dựng nông trại mới. Mỗi Anh hùng sẽ có 0-2 kỹ năng bị động hỗ trợ lối chơi. Ngoài ra, người chơi cũng sẽ được tặng một rương cơ bản bao gồm các dụng cụ làm nông: Cuốc gỗ, Rìu gỗ, Cuốc gỗ, Bình tưới gỗ, Liềm gỗ và một gói 10 hạt khoai tây để bắt đầu trồng trọt.

Sau một khoảng thời gian nhất định, người chơi có thể nâng cấp số lượng Đất mua được để hỗ trợ hoạt động trồng trọt cho phù hợp với nhu cầu của mình. Trong lần nâng cấp này, người chơi cũng sẽ có cơ hội nhận thêm Anh hùng và Anh hùng hiếm để tiết kiệm chi phí cho các hoạt động khác.

Bản đồ của Farm Me có các khu vực Nông trại, Thị trấn, Rừng, Mỏ, Bãi biển tương ứng với các hoạt động đa dạng và thú vị để người chơi khám phá.  

Số khối tối đa mà Farm Me cho phép người chơi mở là 8.000 khối, tùy thuộc vào sự phát triển của game và nhu cầu của người chơi, thế giới metaverse của Farm Me sẽ tiếp tục được mở rộng hơn nữa.

Breeding 

Có tới 6 loại gia súc, gia cầm khác nhau (lợn, bò, gà, dê, ngan, cừu) nhằm đa dạng hóa sản phẩm nông nghiệp, tạo ra nhiều lợi nhuận cũng như góp phần đưa ra phương án sản xuất phù hợp với nhu cầu của trang trại.

Thành phẩm của quá trình chăn nuôi sẽ được bán trực tiếp trên Thị trường để những người chơi khác mua hoặc tích trữ để tạo ra các sản phẩm khác có giá trị cao hơn, bao gồm giá trị $ ME trên Thị trường hoặc giá trị sử dụng.

Điểm khác biệt của Farm Me là người chơi không cần liên tục mua thêm vật nuôi trên Thị trường mà những vật nuôi cùng loại có sẵn có thể lai tạo để sinh ra những thế hệ con đột biến gen tốt hơn, mang lại giá trị kinh tế cao hơn, người chơi có thể tiết kiệm được nhiều chi phí trong quá trình mở rộng trang trại.

Farm

Quy trình Trồng trọt của Farm Me theo hướng game nông trại truyền thống khi có các bước: Gieo hạt, tưới nước, bón phân, thu hoạch rau củ quả để bán cho NPC để tăng thu nhập.

Có rất nhiều loại cây trồng cho người chơi lựa chọn, ngoài ra trong thế giới metaverse của Farm Me , các yếu tố như thời tiết, ngày đêm, mùa luân phiên cũng sẽ ảnh hưởng đến thời gian trưởng thành và phát triển của cây. Thu hoạch sẽ thu được những nông sản tương ứng với loại cây trồng, ngoài ra người chơi còn có thể nhận được những mảnh vật phẩm quý hiếm (thường xuất hiện trong chế độ chiến đấu) từ những loại cây trồng đột biến.

Và nếu hết mùa mà người chơi vẫn không thu hoạch thì rất có thể nông sản sẽ bị tiêu hủy, đòi hỏi người chơi căn thời gian để tham gia trò chơi nếu không muốn thành quả bị hao hụt.

Hunting

Thế giới Metaverse của Farm Me vô cùng rộng lớn, ẩn chứa vô số điều bí ẩn, nơi người chơi có thể tìm kiếm những sinh vật huyền thoại để nhận được những vật phẩm quý giá. Ngoài ra, nếu may mắn, người chơi cũng có thể thuần hóa những sinh vật này để trở thành Thú cưng của mình, việc đưa những Siêu thú cưng này ra trận sẽ giúp tăng điểm mạnh của người chơi trong chế độ chiến đấu.

Thú cưng trong game không giới hạn số lượng, mỗi loại đều có khả năng khác nhau và mạnh hơn sau mỗi lần nâng cấp, bổ sung trang bị nên người chơi có thể lựa chọn cho phù hợp với trận chiến sắp tới của mình.

Fish & Mine 

Các địa điểm câu cá là cố định trong game, thông thường, trong game có rất nhiều loại cá nhưng chỉ xuất hiện trong một khoảng thời gian nhất định trong ngày.

Khai thác trong các khu mỏ với nhiều chủng loại và khoáng sản sẽ giúp người chơi nâng cấp các công cụ phục vụ cho nông trại và xây nhà, trao đổi trên Thị trường.

Số lượng khoáng vật khai thác là không giới hạn nhưng không dồi dào, liên tục, tùy theo sức người chơi mà số lượt khai thác tại mỏ cũng khác nhau.

Cook 

Tất cả các sản phẩm nông nghiệp từ quá trình thu hoạch cũng như chăn nuôi, đánh bắt, ... để tạo ra các món ăn. Các món ăn được tạo ra với công thức đặc biệt, có tại Farm Me.

Để nấu được nhiều món hơn và số lượng lớn hơn, người chơi có thể nâng cấp nhà bếp và mua thêm đồ dùng nhà bếp

Các món ăn được tạo ra có thể được sử dụng bởi Anh hùng để tăng sức mạnh của mình hoặc bán trên thị trường

Wedding

Đây là chế độ mà hầu hết các trò chơi đã và đang phát triển để làm cho trò chơi trở nên thực tế hơn, đặc biệt là trong thế giới Farm Me . Ngoài việc kết hôn, người chơi còn có thể tạo con cái, tạo dựng gia đình đầy trách nhiệm. và nghĩa vụ chăm sóc con cái.

Thế hệ Anh hùng nhí sẽ giúp gia tăng sức mạnh của cả bố và mẹ trong các hoạt động trò chơi.

Fashion

Farm Me mang đến rất nhiều sự lựa chọn về trang phục cho người chơi đáp ứng nhu cầu theo xu hướng và cập nhật thường xuyên theo thời gian thực (xu hướng, mùa giải, lễ hội, ...)

Các bộ trang phục sau khi được trang bị cho các Anh hùng sẽ giúp gia tăng sức mạnh trong mỗi lần tham gia chế độ khiêu chiến.

Crafting

Thỏa sức tưởng tượng của bạn với hàng trăm công thức để thiết kế những món đồ hữu ích và đẹp mất cho nhân vật.

Mỗi loại vật phẩm được chế tạo khi có đủ nguyên liệu và giấy công thức thu được trong các nhiệm vụ / hoạt động trong game.

Architecture  

Dựa trên số tiền $ME của người chơi cũng như các vật phẩm và khoáng sản, nhà cửa hoặc công trình trong các trang trại cũng khác nhau. Chủ yếu, người chơi xây nhà bằng gỗ, khoáng sản được khai thác và các vật phẩm cần thiết (có thể rơi ra trong các hoạt động trò chơi hoặc trao đổi, mua bán trên Thị trường).

Một công trình xây dựng có thể được di chuyển, nâng cấp hoặc phá hủy tùy theo yêu cầu của người chơi. Thường thì các công trình kiến ​​trúc sẽ phục vụ những mục đích khác nhau, kích thước của công trình kiến ​​trúc cũng thể hiện khả năng mở rộng trang trại của người chơi.

Communication

Bạn có thể gặp gỡ và kết nối với các người bạn mới và tùy chỉnh nhân vật của mình để trở nên độc đáo. 

Gift

Người chơi có thể tương tác với nhau bằng nhiều cách, tặng quà là một trong số đó, để tăng chỉ số tương tác, vật phẩm có thể đổi qua lại thông qua cơ chế quà tặng và mua trên Thị trường.

Số lượng quà tặng và vật phẩm có thể trao được giới hạn mỗi ngày hoặc thông qua các sự kiện đặc biệt được tổ chức.

Market

Đây là nơi người chơi có thể tham gia đăng vật phẩm, nông sản, ... để bán và lấy $ ME, giao dịch càng nhiều người chơi càng nhận được nhiều và tham gia nhiều hoạt động trong Game.

Transport

Đây là điều giúp người chơi di chuyển nhanh hơn giữa các bản đồ vì Farm Me World rất rộng lớn, tùy theo loại phương tiện mà người chơi sử dụng mà tốc độ chuyển bản đồ cũng khác nhau.

Job Platform

Một trong những vấn đề phổ biến nhất mà các trò chơi NFT gặp phải là nhà đầu tư mua NFT, tuy nhiên họ lại không có đủ thời gian để chơi game và những người chơi thực sự muốn chơi mà lại không có vốn.

Khái niệm này dựa trên mô hình thỏa thuận kinh doanh giữa nhà đầu tư (chủ sở hữu NFT) và người thuê NFT. Giá trị tài chính dựa trên sự đồng thuận trong hợp đồng thông minh. Điều này khuyến khích người chơi (Gamer) tham gia mà không cần phải đầu tư tiền.

Trong Farm Me, chúng tôi cung cấp một nền tảng việc làm, nơi mọi người có thể chơi và kiếm tiền thật, đồng thời kết nối giữa các nhà đầu tư và người chơi trò chơi. Tính năng này nhằm mục đích giải quyết các vấn đề mà (các) GameFi khác đang gặp phải, giúp tăng sức hút và thu hút nhiều người chơi hơn từ các trò chơi truyền thống khác.

  • Nộp đơn xin việc từ các nhà đầu tư theo các nhiệm vụ trong trò chơi, kiếm thêm mã thông báo $ ME hoặc vật phẩm / mảnh vỡ quý hiếm để nâng cấp cấp độ
  • Sử dụng những người khác để hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày hoặc làm việc chăm chỉ trong các hoạt động trong trò chơi như thu hoạch các vật phẩm đúng hạn để tránh giảm / mất sản lượng (Chúng tôi không áp dụng cơ chế xoay vòng khi thu hoạch)

Play to free

Các trò chơi NFT đang đưa khái niệm Play-to-Earn hướng tới một cấp độ hoàn toàn mới; tuy nhiên, người chơi không thực sự sở hữu những vật phẩm này như một số tài sản thiết yếu để vào Farm Me.

Giờ đây, bạn có thể chơi để kiếm NFT và các vật phẩm trong trò chơi có giá trị chuyển nhượng bên ngoài trò chơi thông qua NFT Marketplace Rental; nhờ đó cho phép người chơi tự do trao đổi / thuê NFT để bắt đầu trò chơi dựa trên việc chia sẻ lợi ích tương ứng.

  • Cho vay không rủi ro đối với các mặt hàng NFT: đất đai, vật nuôi, anh hùng, vũ khí…
  • Kiếm lợi tức và phí thuê
  • Việc gia nhập game với kinh phí thấp sẽ được giảm thấp hơn
  • Nhiều hình thức kiếm tiền hơn.

Vật phẩm NFT 

NFT chia ra là 4 loại : 

Hero: có thể mua bán được trên chợ , có trang bị sẵn 2 skill bị động để support , có 6 class.

Pet: có đa dạng các loại pet và có skill để hỗ trợ cũng như có thể mix breed để tạo ra các loại mới.

Land: Có nhiều thể loại Farm và mỗi loại sẽ hỗ trợ 1 loại tài nguyên cho người chơi. 

Weapon: nhiều loại vũ khí đa dạng để hỗ trợ cho chiến đấu. Mỗi loại vũ khí có skill khác nhau để hỗ trợ cho hero.

Kinh tế trong game Farm Me

Play to Earn

Cơ chế "Chơi game để kiếm tiền" (P2E), giúp người chơi xây dựng thế giới của họ và thu được lợi ích tài chính thông qua thu thập, giao dịch trên thị trường và các phương tiện khác

Nhà đầu tư / Chủ sở hữu NFT

Bạn có thể đầu tư các hạng mục NFT trước và sau đó đăng trong NFT cho thuê để cho phép người khác thuê tài sản của riêng bạn bằng $ FAME hoặc chia sẻ lợi ích tương ứng. Bạn cũng có thể bán các mặt hàng NFT hoặc $ FAME trong thị trường ngang hàng (Thuê & Làm việc).

Người chơi

Bạn có thể kiếm được lợi nhuận bằng một số cách:

  • Bạn hoàn thành tất cả các nhiệm vụ hàng ngày để kiếm được mã thông báo $ ME và thu thập các vật phẩm phân đoạn dựa trên đó để tạo NFT mới
  • Bạn tham gia sự kiện trong trò chơi và giải đấu (sự kiện hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng) và nhận được phần thưởng
  • Bạn giành chiến thắng trong vòng chiến đấu (vai trò solo / đội) để nhận phần thưởng trực tiếp bằng mã thông báo $ FAME và các vật phẩm quý hiếm như: Hero Shard, Pet Shard, Weapon Shard.
  • Quản trị: sở hữu $ FAME và đóng góp cho DAO
  • Kiếm vé may mắn thông qua việc tham gia xổ số / nhóm phần thưởng hàng ngày.

KOL / Influencer

Bạn có thể tham gia các sự kiện và stream game để thu hút người chơi mới và quảng bá dự án cũng như nhận phần thưởng từ cộng đồng Farm Me.

Play to Save

Trong nền tảng trò chơi mà chúng tôi đang phát triển, có danh mục Quà tặng do Quỹ cộng đồng Farm Me (FMCF) trao tặng nhằm hỗ trợ các dự án CSR như dự án về giá trị văn hóa, môi trường thông qua các hoạt động và sự kiện trò chơi.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ và có thu nhập, game thủ có thể kết bạn khắp nơi trên thế giới, giao lưu, làm từ thiện như trồng cây, bảo vệ môi trường, vãn cảnh, tham gia các lễ hội văn hóa.

Tất cả các token $ME được tạo trong các hoạt động này sẽ được quyên góp cho FMCF. Đội ngũ admin sẽ mua lại để hỗ trợ dự án ngày càng phát triển. Sau đó, tất cả các mã thông báo sẽ được chuyển đổi sang Fiat và quyên góp cho các tổ chức từ thiện ngoài đời thực.

G-INFA

Ngay từ đầu, nhóm phát triển đã lên kế hoạch cho nền tảng G-INFA và hiện đang trong giai đoạn triển khai: đây không chỉ là một trò chơi, G-INFA là một vũ trụ với nhiều trò chơi khác nhau mà game thủ không cần phải ra khỏi trò chơi cho những trải nghiệm mới. Game thủ cũng có thể đóng góp ý kiến ​​của mình để xây dựng một cộng đồng game tốt hơn.

Thông qua G-INFA, các trò chơi khác nhau có thể chia sẻ tài nguyên, với cốt truyện và các nhiệm vụ khác nhau trong cùng một Vũ trụ hoặc cùng nhau tạo ra các trò chơi / trò chơi nhỏ / sự kiện thú vị mới. 

Nền tảng này cho phép các nhà xuất bản trò chơi huy động vốn cộng đồng bằng cách phát hành mã thông báo trong vũ trụ G-INFA. Người tham gia với tư cách là người chơi phải có các điều kiện nhất định để được phép tham gia như:

  • Sở hữu NFT (một trong những NFT trò chơi được xây dựng trong vũ trụ)
  • Nhận mã thông báo của dự án
  • Có hiệu suất / kinh nghiệm tham gia các sự kiện / trận chiến từ các trò chơi khác.

Bên cạnh đó, nhà đầu tư có cơ hội phân tích dự án tiềm năng để đầu tư và đồng hành cùng chủ đầu tư phát triển lâu dài.

Farm Me Tokenomics

$FAME (Governance)

Total Supply : 1.1 tỷ coin ( 1.100.000.000 )

Intital Supply : 11tr200 coin (  11.220.000 )

Blockchain Support : NEAR

Use case : 

  • Staking 
  • In- Game transactions.
  • Governance & DAO participation. 
  • Event Participation

Flow usecase

Flow usecase

$ME (token in game)

Cung không giới hạn & có cơ chế burn (Chưa công bố thời gian burn như thế nào)

Cách để nhận $ME 

  • Hoàn thành nhiệm vụ game
  • Stake $FAME
  • Dao Participating

Usecase 

  • In – game activites
  • Game Upgrades.
  • Tham gia xổ số .

[caption id="attachment_15696" align="aligncenter" width="586"] Flow $ME[/caption]

Nhận xét : Game có nhiều hoạt động cho việc tiêu thụ coin in game nên khả năng lạm phát có thể dự đoán là không cao, tuy nhiên vẫn nên chờ xem các hoạt động này trong thực tế như thế nào.

Token Allocation $FAME 

Distribution

Nhận xét qua thời gian vesting cũng như phân phối coin 

Team & Advisor nắm giữ 14% lượng coin và thời gian lock 12 tháng cũng khá hợp lý . 

Seedround & Private nắm giữ : 13.5% và thời gian vesting 5% mỗi tháng sau 3 tháng lock cũng khá ổn với lượng usecase coin khá nhiều (cả ingame và governance)

Farm Me Roadmap

[caption id="attachment_15700" align="aligncenter" width="790"]Farm Me Roadmap Farm Me Roadmap[/caption]

Thời gian game V1 ra khá hợp lý ở 1/2022 , giúp người chơi có thể bắt đầu chơi và ở 2/2022 đã có thêm phiên bản V2  để xử lý các lỗi còn sót.

Tuy nhiên game đã bán vòng Private sales ở 11/2021 cũng như chạy NFT airdrop.

Farm Me Makerting Plan

Có chiến lược nhắm vô đối tượng rõ ràng và target đầu tư ở các nước đang có mật độ người chơi cao (VN , Indo, Philipines … )

Farm Me Team

Farm Me Team

- CEO Viet Nguyen: Founder of Vietlas ( Công ty về truyền thông và giái pháp trực tuyến thành lập năm 205 và có 5 chi nhánh  ) và CEO Time Group ( tập đoàn về đầu tư các dự án đa ngành  )

- CPO / LEADGame Tuan Le: Co Founder Paditech : Công ty về Web system – mobile apps đối tác của Viettel / Mobi / FPT / Tien Phong / ĐiệnQuang….

-Head of Visual ART Duy Phan: CEO Zweart Canada

- Head of Blockchain Develoment Hai Nguyen: CEO & CTO at Timebird : công ty về CNTT có 10 năm kinh nghiệm.

Nhận xét: Core team khá đồng đều trong các mảng và có kinh nghiệm làm về game mobile. 

Core team cũng có các hoạt động trước đó trong các game block chain như về Axies Infinity.

Farm Me Partner

Farm Me Partner Farm Me Partner

Partner hiện ta có thể thấy cái tên nổi bật là NEAR và cũng như có GFS Blockchain, 1 trong các ventures hoạt động mạnh mẽ tại Việt Nam hiện nay

Đánh giá chung

Farm Me có lối chơi đa dạng từ Farming / Battle / Cooking / Mining / Breeding và nhiều hoạt động khác từ đó các hoạt động sẽ luôn cần coin game để tối ưu hóa use case dẫn đến tình trạng không bị lạm phát

Farm Me Tokenomic phân phối hợp lý và vesting phối hợp với cách chơi đa dạng nên có thể thu hồi vốn tốt.

Team core cũng như Backer có hiểu biết nhiều về game Blockchain nên khi dev có sự nhiên cứu kĩ về thị trường

Game sẽ phát triển tốt khi usecase token được phát huy và sử dụng cho nhiều mục dích khác nhau.

Bài viết được FXCE Ventures biên tập với mục đích cung cấp thông tin và phi lợi nhuận. Chúng tôi không khuyến nghị đầu tư và không chịu trách nhiệm cho các quyết định đầu tư liên quan đến nội dung bài dịch.

#NFTs
#GameFi
ic-comment-blueComment
#