ART
Dookey Dash của Yuga Labs
#
Marketing
9 min read
23/06/2023
17
0
0

icon-menu

🔍 Dookey Dash của Yuga Labs

Bản phát hành mới nhất của nhà Yuga là một trò chơi chạy vô tận, dựa trên kỹ năng có tên là Dookey Dash. Điểm số của người chơi được xác định bởi thời gian bạn sống sót trong trò chơi, các loại mảnh vỡ bạn nhặt được trên đường đi và các chướng ngại vật bạn tiêu diệt. Nếu bạn đã từng chơi Subway Surfers hoặc Temple Run trước đây, thì bạn đã biết cách thức hoạt động của trò chơi.

Các bộ sưu tập NFT khác của Yuga cũng đang có những khoảnh khắc đáng nhớ. Khối lượng từ tài sản Yuga gần đạt 50% tổng khối lượng NFT trên Ethereum trong tháng qua. Dookey Dash vừa đổ thêm dầu vào lửa với doanh số của BAYC và MAYC tăng hơn 120% trong 24 giờ sau thông báo.

Để chơi Dookey Dash, bạn cần có NFT Sewer Pass có thể đóng vai trò là vé vào cửa của bạn. Những thứ này có thể được yêu cầu miễn phí nếu bạn đã sở hữu BAYC hoặc MAYC. Nếu bạn không sở hữu một trong những thứ đó, bạn cũng có thể mua Sewer Pass trên thị trường thứ cấp. Có 4 cấp độ của Sewer Passes với cấp độ cao hơn sẽ cộng thêm nhiều điểm thưởng hơn vào điểm số cuối cùng của bạn.


Hiện tại, bạn có thể mua cấp thấp nhất không cung cấp phần thưởng với giá 2,73 ETH trong khi cấp cao nhất cung cấp phần thưởng 30% có thể được mua với giá 5,92 ETH. Ngoài việc chơi với Sewer Pass cấp cao hơn, bạn cũng có thể sử dụng APE token trong quá trình chơi trò chơi và mua Powershart Pack. Đây là bộ ba tên lửa đẩy tồn tại trong 10 phút sau khi được mua. Cho đến nay, người chơi đã chi hơn 349 nghìn APE token trong trò chơi (trị giá hơn 2,1 triệu đô la).


Sau khi có Sewer Pass, bạn có thể sử dụng nó để chơi trò chơi Dookey Dash không giới hạn số lần cho đến ngày 8 tháng 2 năm 2023. Điểm của bạn được liên kết với tổ hợp Sewer Pass và ví duy nhất được sử dụng để chơi trò chơi. Vì vậy, nếu bạn bán Sewer Pass sau khi chơi trò chơi, người mua sẽ không thừa hưởng số điểm bạn ghi được trong trò chơi.

Tuy nhiên, người dùng có thể lưu trữ Pass trong cold wallet và sử dụng hot wallet được ủy quyền để chơi trò chơi. Người dùng có thể chỉ định một hot wallet mới làm đại diện cho cold wallet nơi lưu trữ Sewer Pass. Điều này tạo ra một cách hiệu quả để cung cấp Sewer Pass cho người khác chơi trong khi lưu trữ nó trong cold wallet. Tính năng này ban đầu được thảo luận như một cải tiến bảo mật cho Bored Apes vốn nổi tiếng là nạn nhân của các cuộc tấn công lừa đảo.

Nhưng đã mở trò chơi và tất cả các ưu đãi của nó cho những người chơi không đủ khả năng mua vé vào cửa. Chủ sở hữu Sewer Pass hiện đang trả tiền cho các game thủ chuyên nghiệp để chơi bằng cách sử dụng Pass để đảm bảo điểm số cao hơn – tạo ra một hệ thống nơi các game thủ được trả tiền để chơi. Những người nắm giữ chỉ cần ủy thác Pass cho một hot wallet được sử dụng để chơi trò chơi. Sau trò chơi, chủ sở hữu nhận được private key (khóa riêng) để mở hot wallet.

Điều này có tác động vì hai lý do. Thứ nhất, các ưu đãi của web3 dành cho các game thủ chuyên nghiệp. Tính năng ủy quyền cho phép hình thành mối quan hệ giữa chủ sở hữu và người chơi. Các ưu đãi được điều chỉnh khi chủ sở hữu trả tiền cho người chơi để thi đấu cho họ, tương tự như việc người chơi được trả tiền để thi đấu cho một đội thể thao điện tử chuyên nghiệp. Điều này có thể đưa rất nhiều game thủ chuyên nghiệp vào chơi game trên web3.

Thứ hai, các game thủ chuyên nghiệp được khuyến khích quảng cáo các trò chơi trên web3. Các game thủ hoặc đội có uy tín thường có hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Như cách họ quảng cáo các dịch vụ Dookey Dash, khán giả của họ phần lớn là người chơi web2 được tiếp xúc với Dookey Dash non trẻ. Kết hợp các ưu đãi tài chính với một trò chơi thú vị và bạn cũng có những game thủ chuyên nghiệp linh hoạt trên Twitter khi họ đạt được bảng xếp hạng.


Hiện tại, hơn 25 nghìn NFT Sewer Pass đã được minted với hơn một nửa trong số đó được phân loại là cấp 1. Cho đến nay, tổng cộng 9,5 nghìn ví đã được sử dụng để chơi trò chơi bằng Pass.

Trò chơi chỉ có sẵn trong một thời gian giới hạn. Bạn chỉ có thể yêu cầu NFT Sewer Pass và chơi trò chơi cho đến ngày 8 tháng 2 năm 2023 (vẫn còn thời gian!). Sau đó, điểm số bị đóng băng. Chỉ chiếc ví chơi trò chơi cuối cùng với Sewer Pass mới bị đóng băng điểm số cao với Sewer Pass. Người dùng giữ Pass của họ cho đến ngày 15 tháng 2 có thể tham gia “Summoning” – đây là khi người chơi có điểm cao hơn 0 có thể burn Sewer Pass và lấy NFT mới sắp được công bố có thể được sử dụng trong trò chơi nhỏ trong tương lai bộ.

“Bảy ngày sau khi ra mắt, Dookey Dash đã có 4 triệu phiên trò chơi được báo cáo, 19.539 người chơi duy nhất (trong số 23 nghìn minted NFT) và khoảng 800 nghìn đô la (bằng APE) được chi cho IAP với tỷ lệ chuyển đổi khoảng 25%. Đây là những số liệu thống kê ấn tượng vì Yuga Labs đã trả 0 đô la cho phí chuyển đổi người dùng (user acquisition - UA) hoặc phí nền tảng. Các nhà phát triển di động F2P truyền thống dự kiến ​​sẽ chi tới 75% tổng doanh thu cho UA/phí và ngay cả những trò chơi hay nhất cũng có tỷ lệ chuyển đổi từ 5-10% từ người dùng không trả tiền sang người dùng trả tiền.”

📅 Delphi Research trong tuần

Tổng kết trò chơi tháng 1

Tháng 1 năm 2023 tạo tiền đề cho quý 1 tiềm năng tuyệt vời cho lĩnh vực trò chơi, với nhiều token có mức tăng trưởng ba chữ số trong tháng. Bản tin cập nhật hàng tháng này của Joseph đề cập đến hệ sinh thái TreasureDAO, trò chơi Dookey Dash, thông báo của Gala Games và nhiều sự kiện thú vị khác trong lĩnh vực trò chơi.

Thiết lập thị trường cho Rollercoaster Ride vào năm 2023

Năm 2023 được thiết lập để trở thành một chuyến đi tàu lượn siêu tốc cho các thị trường. Các tài sản rủi ro đã bắt đầu bùng nổ trong năm nay, với crypto dẫn đầu về phí. Trong báo cáo này, KevinJason xem xét kỹ hơn các xu hướng thanh khoản toàn cầu để làm sáng tỏ hơn các xu hướng thị trường lớn nhất mà chúng tôi đang theo dõi trong năm nay. Braintrust vĩ mô của chúng tôi cho biết việc mở rộng thanh khoản toàn cầu là chất xúc tác quan trọng nhất cho một đợt tăng giá mới và bền vững.

Theo dõi dấu chân thị trường: Giải thích Dòng lệnh

Trong phần trước của loạt bài Market Frameworks, chúng tôi đề xuất rằng những thay đổi về giá thị trường có thể là kết quả của thị trường phản xạ và không co giãn. Trong phần thứ tư này, Jason dựa trên điều này để lập luận rằng order flow là dữ liệu tối ưu nhất để nghiên cứu trong một môi trường như vậy. Anh ấy xem xét thêm hồ sơ thị trường và biểu đồ dấu vết như các công cụ để xác định thời điểm và địa điểm giao dịch trên thị trường một cách tự tin.

Kiểm tra “DeFi Trinity” của Frax Finance

Frax Finance là một cái tên quen thuộc đối với những người dùng DeFi dày dạn kinh nghiệm. Tầm nhìn dài hạn của giao thức là xây dựng “holy trinity của DeFi” – một stablecoin, một thị trường cho vay và một sàn giao dịch. Báo cáo này của cuộc kiểm tra Gen  các cơ chế khác nhau điều chỉnh cung và cầu FRAX. Báo cáo tiết lộ cách Frax tương tác với hệ sinh thái Curve/Convex và cách nó tìm cách đa dạng hóa với các sáng kiến ​​mới như Fraxlend và Fraxswap.

📖 Delphi Reads

Một loạt các giao thức, bao gồm Maker, Yearn, Dopex, Balancer và các giao thức khác, đã gửi các dòng tweet khó hiểu ngụ ý rằng một thông báo lớn sẽ xuất hiện vào thứ Hai. Điều này hóa ra hoàn toàn phản khí hậu vì đây là một meme quan hệ công chúng nhiều hơn để thể hiện sự phối hợp giữa các nhóm truyền thông xã hội trong khi quảng bá chéo các giao thức khác. 

Stablecoin chắc chắn là một trong những ứng dụng có tác động mạnh nhất của crypto. Tổng giá trị được thanh toán bằng cách sử dụng stablecoin đạt 7 nghìn tỷ đô la vào năm 2022. Bất chấp thị trường gấu năm ngoái, tổng nguồn cung lưu thông vẫn tương đối ổn định. Ngày càng có nhiều người tham gia thị trường cảm thấy thoải mái khi nắm giữ stablecoin thay vì thoát khỏi hệ sinh thái hoàn toàn. 

Một chuỗi 93 tweet bao gồm mọi thứ mà chúng tôi thảo luận trong báo cáo Cơ sở hạ tầng cho Năm tới, bao gồm kiểm soát truy cập, khả năng tương tác, khả năng mở rộng, quyền riêng tư, trừu tượng hóa tài khoản, cầu nối, zk-proofs, chuỗi mô-đun, Solana, Cosmos, L2, v.v. . 

 

Bài viết được FXCE Crypto biên tập từ "Dookey Dash by Yuga Labs" của tác giả Amey Dandawate và Cryptunez với mục đích cung cấp thông tin và phi lợi nhuận. Chúng tôi không khuyến nghị đầu tư và không chịu trách nhiệm cho các quyết định đầu tư liên quan đến nội dung bài dịch.

#ART
ic-comment-blueComment
#