Cross-chain
Connext và Fjord Foundry: Đấu giá LBP chuỗi bất khả tri đã có mặt
#
Marketing
5 min read
19/04/2023
5
0
0

icon-menu

Chúng tôi tự hào thông báo rằng Fjord, nền tảng khởi động và tăng cường thanh khoản, đã nâng cấp lên crosschain bằng cách tích hợp Connext.

Fjord (trước đây là Copper Launch) đã đi tiên phong trong khái niệm Nhóm khôi phục thanh khoản -  Liquidity Bootstrapping Pools (LBP, dựa trên hợp đồng thông minh của Balancer) hiện đang tạo thành một trong những cách công bằng và cởi mở nhất để các dự án tạo thanh khoản cho token mới:

  • LBP cho phép hình thành giá: giá ban đầu không được ấn định bởi một cơ quan trung tâm mà được xác định bởi các lượng cung và cầu thị trường. Điều này giúp thiết lập giá trị thị trường hợp lý cho token mới, đảm bảo rằng mọi người đều có cơ hội bình đẳng để mua token mới với cùng mức giá ban đầu.

  • LBP cung cấp tính thanh khoản ban đầu một cách tự nhiên, cần thiết để token được giao dịch trên một sàn giao dịch phi tập trung. Nếu không có tính thanh khoản ban đầu, token có thể không có đủ người mua và người bán để thiết lập thị trường và giá cả.

Dòng tiền bất khả tri của chuỗi

Tầm nhìn của LBP nhằm dân chủ hóa quyền truy cập vào các token mới sẽ không đầy đủ nếu không có cách để mọi người tham gia vào quy trình từ bất cứ đâu.

Việc tích hợp Connext cho phép trải nghiệm liền mạch, không tin cậy để hoán đổi thành các token mới trên các chuỗi, vì người dùng có thể truy cập LBP trên bất kỳ hệ sinh thái nào từ bất cứ nơi nào họ sở hữu quỹ.

Sự xác nhận nhanh chóng của giao dịch crosschain đảm bảo rằng một đơn đặt hàng được thực hiện càng gần với ý định của người dùng càng tốt.

Tại sao lại chọn Connext?

Fjord team giải thích: “Việc cho phép hồi phục năng lực thanh khoản giữa các nền tảng blockchain khác nhau thông qua Connext trên Fjord là một đổi mới đầy thay đổi cho việc hỗ trợ thế hệ tiếp theo của các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) và cộng đồng. Sự tận tụy và đam mê của đội ngũ Connext trong việc xây dựng trải nghiệm giao dịch đa chuỗi dễ sử dụng và mượt mà đã lan tỏa, và hỗ trợ của họ trong quá trình này đã rất tuyệt vời. Với sứ mệnh của Fjord là mang lại khả năng tiếp cận đa dạng hơn đối với các ý tưởng giai đoạn đầu, sự hợp tác này sẽ mở đường cho nhiều người dùng tham gia vào thế giới hấp dẫn của LBPs và tham gia vào những cộng đồng quan trọng với họ.”

Làm thế nào nó hoạt động

Fjord team đã phát triển và triển khai cả hợp đồng thông minh “source” và “target” cho mỗi chuỗi được hỗ trợ.

Khi người dùng bắt đầu xchain swap, họ tương tác với hợp đồng thông minh nguồn trong chuỗi nơi họ có số dư (chuỗi không thuộc LBP), từ đó gọi hợp đồng thông minh cốt lõi Connext để định tuyến nó đến hợp đồng đích (trong LBP chain).

Chuỗi đích nhận tiền và các tham số hoán đổi quỹ LBP từ giao thức Connext và thực hiện hoán đổi thay mặt cho người dùng.

Trường hợp sử dụng mới

Fjord đang mở rộng thêm các trường hợp sử dụng của LBP vào việc tung ra bộ sưu tập NFT, quét sàn NFT, và các dịch vụ thương mại phi tập trung khác, đồng thời mở rộng theo chiều dọc để hỗ trợ nhu cầu về thanh khoản của các dự án mới được ra mắt.

Nền tảng này cũng có thể được sử dụng bởi mọi người và các dự án để tính trung bình chi phí bằng đô la trong và ngoài các vị trí để giảm tác động đến thị trường của các hoạt động lớn.

Tất cả các trường hợp sử dụng sáng tạo này có thể được cải thiện hơn nữa với kiến ​​trúc crosschain và chúng ta mong muốn tạo điều kiện cho các trường hợp sử dụng mới cùng với nhóm Fjord tài năng và phù hợp với giá trị.

 - - -

Giới thiệu Fjord

Fjord (trước đây là Copper Launch) là một nền tảng khôi phục thanh khoản (liquidity bootstrapping platform - LBP) cho phép các dự án tạo thanh khoản của token mới một cách minh bạch và không cần xin phép. Fjord đã hỗ trợ các nhóm như Merit Circle, Avocado DAO, Crypto Unicorns, Breeder DAO và nhiều nhóm khác với khối lượng ~1,5 tỷ đô la, 750 triệu đô la thanh khoản được tạo ra và hơn 50.000 người dùng duy nhất.

Website | Twitter | Discord | Blog

Giới thiệu Connext

Connext là một mạng lưới cho giao tiếp nhanh chóng và không cần độ tin cậy giữa các blockchain và rollup. Đây là hệ thống tương tác đa nền tảng duy nhất có khả năng làm điều này một cách rẻ và nhanh chóng mà không đưa ra bất kỳ giả định mới về sự tin cậy. Connext dành cho các nhà phát triển đang tìm kiếm xây dựng các cầu nối an toàn và các ứng dụng giao tiếp đa nền tảng khác. Cho đến nay, hơn 1,5 tỷ đô la Mỹ trong giao dịch đã được an toàn vượt qua mạng lưới này.

Website | Build xApps | Twitter | Discord | Crosschain Bridge

#Cross-chain
ic-comment-blueComment
#