Connext
Connext hợp tác với OptyFi: kiếm được lợi nhuận tốt nhất trên LSD từ bất kỳ chuỗi nào
#
Marketing
5 min read
29/06/2023
1
0
0

icon-menu

OptyFi là gì?

OptiFi là một nền tảng Decentralized Finance (DeFi) được thiết kế để đơn giản hóa việc tiếp cận các cơ hội đầu tư DeFi thông qua tự động hóa và tối ưu hóa chiến lược thông minh.

Nền tảng này cung cấp cho người dùng trải nghiệm DeFi “set-and-forget” thụ động thông qua hệ thống quỹ tiền phù hợp với hồ sơ rủi ro của từng cá nhân. Người dùng gửi tài sản của họ vào quỹ tiền và nền tảng stack công nghệ AI tiên tiến liên tục quản lý và tối ưu hóa các chiến lược DeFi để tạo ra lợi nhuận tối ưu.


Các yếu tố chính của OptyFi bao gồm AI Engine và Strategy Graph.

AI Engine được trang bị các thuật toán machine learning liên tục quét các nhóm thanh khoản trong Strategy Graph, dự báo lợi nhuận cho các chiến lược khác nhau và đề xuất các chiến lược tối ưu cho các quỹ tiền.

Biểu đồ chiến lược, mở rộng với mọi nhóm thanh khoản mới được tích hợp với giao thức, trực quan hóa vũ trụ của các chiến lược khả thi. Ngoài ra, Khuôn khổ rủi ro của OptyFi sàng lọc các chiến lược dựa trên các ràng buộc về quỹ tiền cụ thể, đảm bảo rằng các chiến lược DeFi được đề xuất phù hợp với hồ sơ rủi ro của từng kho tiền. Cách tiếp cận độc đáo này cung cấp cho người dùng trải nghiệm đầu tư DeFi linh hoạt và tùy chỉnh.


Phiên bản V2 OptyFi: LSD Alpha Vaults được trừu tượng hóa theo chuỗi

Sự gia tăng gần đây về sự quan tâm xung quanh Liquid Staking Derivatives (LSD) hoặc Liquid Staking Tokens (LST) mang đến thời điểm thích hợp cho các quỹ tiền V2 sắp tới của OptyFi.

Những kho tiền sáng tạo này có khả năng thông minh trinh sát, truy cập và quản lý năng suất cao nhất trên các LSD cụ thể, chẳng hạn như stkETH trên Ethereum, sGNO trên Gnosis, stMATIC trên Polygon, trong số những thứ khác.

Cho đến thời điểm hiện tại, các quỹ này chỉ có thể được truy cập trên blockchain cụ thể mà LSD bắt nguồn từ đó. Điều này là do các token này được lấy từ các token được staked  trên một blockchain cụ thể.

Nhờ tích hợp Chain Abstraction Toolkit của Connext, hạn chế này không còn tồn tại.

Ví dụ: hãy xem xét một người dùng đang tìm cách tối đa hóa lợi nhuận trên token Gnosis được liquid staked (sGNO, do Stakewise cung cấp).

Quá trình hiện khá phức tạp: người dùng được yêu cầu chuyển tiền của họ sang Gnosis Chain bằng cách sử dụng cầu nối, sau đó mua gas token (GNO), rồi hoán đổi tài sản hiện có của họ lấy mGNO. Theo bước này, họ phải cung cấp tính thanh khoản cho mGNO/GNO trên Automated Market Maker (AMM) và với token LP thu được, cuối cùng họ có thể mint sGNO.

Tuy nhiên, việc tích hợp với Connext đã hợp lý hóa quy trình phức tạp này.

Sau khi tích hợp, nó sẽ đơn giản như một hoạt động bằng một cú nhấp chuột, trong đó người dùng chọn token mà họ sở hữu, bất kể họ đang tham gia vào chuỗi nào, để tài trợ cho OptyFi vault.

Connext và OptyFi che giấu quy trình phức tạp của việc bắc cầu, swapping và staking, mang lại trải nghiệm người dùng vừa liền mạch vừa không có xung đột — mọi người thực sự có thể truy cập được.

WhatsNext cho crosschain OptyFi?

Các nhóm tại Connext và OptyFi đang khám phá thêm các trường hợp sử dụng xCall, nguyên mẫu của Connext để tạo các ứng dụng cross-chain.

Những cải tiến trong tương lai bao gồm việc nâng cấp $OPTY, token tiện ích sắp ra mắt của Optyfi, thành token cross-chain. Cải tiến đáng kể này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho chuyển động liền mạch của $OPTY trên bất kỳ chuỗi nào mà không bị trượt giá.

Sự phát triển này sẽ nâng cao hơn nữa trải nghiệm của người dùng OptyFi, cho phép họ chuyển token sang quỹ/chuỗi để tối ưu hóa phần thưởng.

Khi các chiến lược và kiến ​​trúc của OptyFi tiếp tục phát triển, nền tảng này cũng sẽ giới thiệu chiến lược cross-chain native. Tiến bộ này sẽ thiết lập OptyFi như một giải pháp toàn diện trình tổng hợp cross-chain DeFi, cho phép chuyển tiền an toàn qua các chuỗi để khai thác các cơ hội sinh lợi nhất.

OptyFi là một trong những dự án mới nổi hấp dẫn nhất trên thị trường, tự hào về công nghệ đã được chứng minh và lời hứa về các tính năng mạnh mẽ dự kiến ​​sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

Chúng tôi háo hức mong được làm việc với đội ngũ năng động của họ và rất hào hứng với những triển vọng mà sự hợp tác này sẽ mang lại cho cộng đồng của chúng ta — hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong lĩnh vực này.

Giới thiệu OptyFi

OptyFi là một giao thức để tối đa hóa năng suất tự động. Nhằm mục đích làm cho decentralized finance (DeFi) dễ tiếp cận hơn với người dùng bằng cách cung cấp một nền tảng nơi người dùng có thể tự động hóa các chiến lược đầu tư của họ.

Website | Twitter | Blog | Discord

Giới thiệu Connext

Connext là một mạng giao tiếp tốc độ cao, giảm thiểu sự tin cậy (Trustless) của bên thứ 3 giữa các Chain và Rollup. Đây là hệ thống tương tác duy nhất thực hiện điều này với chi phí rẻ và nhanh chóng mà không đưa ra bất kỳ một minh chứng tin cậy mới nào. Connext hướng đến các nhà phát triển đang tìm cách xây dựng cầu nối và các ứng dụng chuỗi chéo nguyên bản khác. Cho đến nay, hơn 2 tỷ đô la trong các giao dịch đã thực hiện trên mạng lưới

Website | Build xApps | Twitter | Discord | Crosschain Bridge

#Yield Farming
#Cross-chain
#Liquid Staking
#LSD
#Chain Abstraction
ic-comment-blueComment
#