Connext
Bungee tích hợp Connext cho Giao dịch cross-chain tối thiểu hóa độ tin cậy
#
Marketing
3 min read
30/06/2023
1
0
0

icon-menu

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Connext đã được tích hợp vào Socket và trình tổng hợp cầu nối Bungee. Quá trình tích hợp đang diễn ra, vì vậy hãy bổ sung thêm một số thông tin chuyên sâu về sự hợp tác này.

Bungee là gì?

Bungee là trình tổng hợp cầu nối cung cấp cho người dùng các lộ trình hiệu quả để di chuyển từ bất kỳ token nào trên bất kỳ chuỗi nào sang bất kỳ token nào trên bất kỳ chuỗi nào. Hãy thử Bungee, và chọn Connext là tùy chọn an toàn nhất: truy cập https://bungee.exchange/.

Bungee hưởng lợi như thế nào từ việc tích hợp Connext?

Connext là một layer cơ bản trong web3 stack mà các dự án như Bungee tích hợp để hưởng lợi từ công nghệ tiên tiến của nó cho khả năng tương tác mô-đun.

Một thành phần cốt lõi của giao thức Connext cross-chain là cung cấp bảo mật theo thiết kế.

Bungee hưởng lợi từ việc tích hợp Connext bằng cách cho phép người dùng thực hiện các giao dịch xuyên chuỗi ưu tiên bảo mật và giảm thiểu tin cậy. Với sự phụ thuộc vào các cầu nối chuẩn, Connext có thể giúp người dùng của Bungee giảm đáng kể số lượng các giả định về niềm tin trong khi vẫn có thể hưởng lợi từ các giao dịch siêu nhanh, tiết kiệm chi phí trên các chuỗi.

Một sự tích hợp mở đường cho một Tương lai Multichain

Là cách có thể mở rộng, an toàn và tiết kiệm vốn nhất để di chuyển tài sản và dữ liệu qua các chuỗi, giao thức Connext làm phong phú thêm ngăn xếp của Socket bằng các giải pháp cross-chain an toàn.

Quỹ đạo tăng trưởng của Connext tiếp tục tăng tốc với số lượng bộ định tuyến và nhà cung cấp thanh khoản gia tăng tham gia mạng. Sự phát triển của Connext được khuếch đại hơn nữa nhờ mạng lan rộng theo chiều ngang trên các chuỗi khác và bổ sung thêm nhiều tài sản như chuỗi gần đây bổ sung USDT và DAI. Tất cả những cải tiến này nâng cao trải nghiệm của người dùng dApp tích hợp Connext.

Giới thiệu về Bungee

Bungee là trình tổng hợp cầu nối cung cấp cho người dùng các tuyến đường tốt nhất, hiệu quả nhất và cho phép người dùng chuyển từ bất kỳ token nào trên bất kỳ chuỗi nào sang bất kỳ token nào trên bất kỳ chuỗi nào. Bungee cũng tự hào có các tính năng như Refuel liệu giúp người dùng tiếp tục sử dụng cầu nối txns trên Destination chain, để giúp họ khám phá các chuỗi mới một cách dễ dàng.

App | Twitter | Discord

Giới thiệu Connext

Connext là một mạng kết nối tốc độ cao, giảm thiểu sự tin cậy (trustless) của bên thứ 3 giữa các Chain và Rollups. Đây là hệ thống tương tác duy nhất thực hiện điều này với chi phí rẻ và nhanh chóng mà không đưa ra bất kỳ một minh chứng tin cậy mới nào. Connext hướng đến các nhà phát triển đang tìm cách xây dựng cầu nối và các ứng dụng chuỗi chéo nguyên bản khác. Cho đến nay, hơn 1,5 tỷ đô la trong các giao dịch đã được thực hiện thông qua mạng lưới.

Website | Build xApps | Twitter | Discord | Secure Bridge

#Interoperability
#Web3
#Bridge
ic-comment-blueComment
#