Crypto Report
Weekly Update - DeFi và Tin tức Layer 1 & Layer 2 (01/04/2023 - 01/10/2023)
#
Marketing
4 phút đọc
30/01/2023
3
0
0
icon-menu

Crypto.com DeFi Wallet hiện cho phép thanh toán bằng thẻ thông qua Crypto.com Pay. Balancer cảnh báo các LP rút thanh khoản càng sớm càng tốt. Lỗ hổng nghiêm trọng được tìm thấy trong Polkadot, ngăn chặn tổn thất 200 triệu đô la Mỹ có thể xảy ra.

Chỉ số DeFi hàng tuần

Các chỉ số vốn hóa thị trường, khối lượng và biến động của tuần này đã tăng đáng kể lần lượt là +14,65% , +37,61% và +18,22% .

Kiểm tra giá mới nhất trên Crypto.com/Price

Kiểm tra giá

*Token chỉ số DeFI: AAVE, BAL, CAKE, COMP, CRV, CVX, FXS, JOE, LDO, LINK, MKR, OSMO, REN, SNX, SPELL, SUSHI, UNI, VVS, YFI.

  • MakerDAO (MKR) giành lại vị trí dẫn đầu trong số các giao thức DeFi có TVL cao nhất, chiếm lấy vị trí đầu bảng từ Lido (LDO). Sự quan tâm ngày càng tăng đối với MKR đã được nhìn thấy vào tuần trước. Điều này dẫn đến khối lượng của giao thức tăng từ 14 triệu lên 38,6 triệu trong bảy ngày qua, theo báo cáo của Santiment.

Kể từ ngày 11 tháng 1 năm 2023

Nguồn: DeFi Llama, Nghiên cứu Crypto.com

Lưu ý: TVL không bao gồm mã token quản trị đã được staked, mã Token LP Staking (một trong các đồng tiền trong cặp là token quản trị), double counting (TVL đưa vào một giao thức khác), vay, Liquidity Staking và Vesting.

Kể từ ngày 11 tháng 1 năm 2022

Nguồn: CoinGecko, DeFi Llama, Nghiên cứu Crypto.com

Tin nổi bật

  • Crypto.com DeFi Wallet đã tích hợp Crypto.com Pay, cho phép người dùng mua tiền mã hoá một cách liền mạch bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của họ, bên cạnh các phương thức thanh toán hiện có. Người dùng không bắt buộc phải có Ứng dụng Crypto.com để mua hàng. Đọc thêm về điều này trên Crypto.com.  

  • Trong Execution Layer Meeting cho các nhà phát triển cốt lõi mới nhất của mình, các nhà phát triển của Ethereum đã đồng ý rằng họ sẽ tiếp tục phát hành mạng thử nghiệm công khai như một phần của bản nâng cấp Shanghai vào cuối tháng Hai. Nâng cấp này sẽ tập trung vào việc rút tiền Staking ETH và sẽ không bao gồm bất kỳ thay đổi nào về Định dạng đối tượng EVM như đề xuất trước đây.

  • Công cụ cân bằng giao thức DeFi đã đưa ra cảnh báo cho các nhà cung cấp thanh khoản của mình để rút tiền của họ khỏi năm nhóm càng sớm càng tốt, nơi có khoảng 6,3 triệu đô la Mỹ tiền đang gặp rủi ro.

  • Một nhà nghiên cứu của Immunefi có tên là 'pwning.eth' đã báo cáo một lỗ hổng nghiêm trọng đã ảnh hưởng đến ba parachains Polkadot (Moonbeam, Astar Network và Acala), tránh được khoản lỗ tiềm năng khoảng 200 triệu đô la. Lỗi này được tìm thấy vào tháng 6 năm 2022 thông qua một phần mềm có tên là Frontier và chỉ được Immunefi tiết lộ cho công chúng gần đây.

  • Do một lỗi trong bản phát hành thử nghiệm mới nhất của ứng dụng client trình xác thực phiên bản 1.14, các điểm cuối Call thủ tục từ xa (RPC) của Solana Foundation đã Offline. Điểm cuối RPC là các node hoạt động như một cổng cho dApps và ví vào chuỗi khối. Solana nói rằng sự cố không ảnh hưởng đến việc sản xuất node nhưng cũng kêu gọi những người vận hành một node trên phiên bản phát hành thử nghiệm chuyển sang 1.13.

Báo cáo nghiên cứu gần đây

  • Alpha Navigator: Quest for Alpha [Tháng 12 năm 2022] : Năm mới chứng kiến ​​tiền mã hoá vượt trội so với cổ phiếu và vàng. Các tùy chọn BTC có nghĩa là sự biến động đã giảm bớt trong khi tỷ lệ tài trợ cho hợp đồng tương lai vĩnh viễn là dương.

  • Đánh giá năm 2022 & Năm 2023 sắp tới: Năm 2022 là một chuyến tàu lượn siêu tốc đối với ngành công nghiệp tiền mã hoá. Trong báo cáo này, chúng tôi sắp xếp mười sự kiện và xu hướng tiền mã hoá hàng đầu năm 2022, tiếp theo là triển vọng của chúng tôi cho năm 2023.

  • Mạng xã hội phi tập trung - Tổng quan: Mạng xã hội phi tập trung nhằm mục đích cho phép người tham gia lấy lại quyền sở hữu và kiếm tiền tốt hơn từ nội dung và dữ liệu của họ. 

Bài viết được Nhật thuộc FXCE Crypto biên tập từ “Weekly Update - DeFi and Layer 1 & Layer 2 News (01/04/2023 - 01/10/2023)”; Với mục đích cung cấp thông tin và phi lợi nhuận. Chúng tôi không khuyến nghị đầu tư và không chịu trách nhiệm cho các quyết định đầu tư liên quan đến nội dung bài dịch

#Quarterly Reports
ic-comment-blueBình luận
#