DeFi
UNIBOT Wars: Điểm nổi bật về Unichad
#
Marketing
4 phút đọc
12/09/2023
5
0
0

icon-menu

Tiêu điểm chính

  • Curve Wars khởi xướng một cuộc cạnh tranh về tính thanh khoản, cho phép các thực thể có nhiều token CRV hướng lượng phát thải vào pools của họ. Unichad là một giao thức tích lũy Unibot token, nhằm mục đích hưởng lợi từ thành công của Unibot và mang lại doanh thu cho chủ sở hữu nó.

  • Unichad có thuế mua bán 5%, trong đó 2% sẽ được chuyển cho UNICHAD/WETH LP và 3% cho auto-buy UNIBOT.

  • Unichad được xếp ở vị trí thứ 426 về thứ hạng người nắm giữ Unibot token và đang tăng thứ hạng một cách nhanh chóng.

Curve Wars bắt đầu một trò chơi thanh khoản, trong đó các giao thức và thực thể có số lượng CRV token lớn nhất có thể sử dụng quyền biểu quyết của mình để chuyển trực tiếp lượng phát thải đến pools thanh khoản của họ. Unichad là một giao thức chủ yếu tích lũy Unibot token và phân phối chia sẻ doanh thu cho chủ sở hữu token. Mục tiêu là tích lũy một lượng lớn token Unibot và thúc đẩy sự thành công của Unibot. Nếu Unibot tiếp tục hoạt động tốt hơn thị trường, Unichad có thể là một phiên bản beta đầy mạnh mẽ.

PSA: Điều đáng chú ý là nhóm Unichad đang có kế hoạch airdrop 25% nguồn cung còn lại cho ví Unibot. Việc airdrop dự kiến ​​sẽ diễn ra trong tuần này. Tính đủ điều kiện của airdrop được thiết kế cho những người mua UNIBOT sớm, những người đã nắm giữ ATH địa phương vào ngày 27 tháng 7. Có thể có hoặc không có áp lực bán từ việc airdrop 25% nguồn cung còn lại.

Thuế và chia sẻ doanh thu

Unichad có thuế mua bán 5%, trong đó 2% sẽ được chuyển cho UNICHAD/WETH LP và 3% cho mua ô tô UNIBOT. Chỉ sau 4 ngày ra mắt, Unichad được mua với giá trị ròng là 381,37 UNIBOT (gần 73,2 nghìn đô la Mỹ).


Nguồn: Nansen Pro

Hiện nay, Unichad.eth được xếp ở vị trí thứ 426 về thứ hạng người nắm giữ Unibot token và đã tăng 91 bậc trong 24 giờ qua. Mục tiêu là tích lũy càng nhiều UNIBOT càng tốt và chuyển hướng chia sẻ doanh thu từ UNIBOT sang chủ sở hữu Unichad.

Giả sử tỷ lệ tích lũy khoảng 50 UNIBOT mỗi ngày, 350 UNIBOT mỗi tuần, điều này sẽ nhanh chóng đưa chúng vào Top 200 trong một tuần. Khi có nhiều người dùng mua UNICHAD hơn và phí thuế được sử dụng để tự động mua UNICHAD và thêm vào UNICHAD/ /WETH LP, điều này sẽ mang lại hiệu ứng bánh đà mang lại lợi ích cho chủ sở hữu UNICHAD với phần doanh thu lớn hơn. 

Phân tích người nắm giữ hàng đầu


Nguồn: Nansen Pro

  • Hầu hết những holder hàng đầu vẫn chưa bán bất kỳ phần token nào của họ.

  • Địa chỉ token này y22.eth được mua 10 nghìn hoặc 1% tổng nguồn cung lưu hành trong 24 giờ qua.

  • Những người nắm giữ hàng đầu khác là “julias094” trên OpenSea, Early Base Bridger, pyrexpyrex.eth, vân vân.

Bull Case

  • Unibot tiếp tục hoạt động tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh và Unichad tiếp tục phát huy thành công của họ

    • Toàn bộ mô hình kinh doanh của Unichad phụ thuộc rất nhiều vào sự thống trị của Unibot. Cho đến nay, Unibot đang chiếm khoảng 60-80% thị phần của bot Telegram/Discord, đây là một dấu hiệu tăng giá cho Unichad. Nếu Unibot tiếp tục hoạt động phù hợp và đảm bảo sản phẩm “người chiến thắng sẽ có tất cả”.

Bear Case

  • Các bot Telegram/discord khác vượt qua thành công của Unibot

    • Vì mô hình của Unichad phụ thuộc rất nhiều vào sự thành công liên tục của Unibot, cụ thể hơn là việc chia sẻ doanh thu của nó phụ thuộc vào khối lượng mua và bán của Unibot. Nếu khối lượng của Unibot rơi xuống vực, điều này sẽ ảnh hưởng đến Unichad.

  • Những người nắm giữ sớm bắt đầu bán bớt phần token của họ

    • Về mặt phân phối token, có một số địa chỉ, mỗi địa chỉ nắm giữ 1% số token lưu hành. Điều này có thể tạo ra áp lực bán lớn nếu những người nắm giữ hàng đầu chọn bán ra.

  • Nếu Unichad không tích lũy được một phần đáng kể Unibot, người dùng có thể chọn giữ Unibot thay vì Unichad

    • Vì mô hình kinh doanh của Unichad chưa được chứng minh và chưa có thành tích lịch sử về hiệu quả hoạt động nên không có bằng chứng thuyết phục nào cho thấy việc nắm giữ Unibot sẽ hiệu quả hơn về mặt chi phí thay vì trực tiếp sở hữu Unibot.

 

Bài viết được FXCE Crypto biên tập từ "UNIBOT Wars: A Spotlight on Unichad" của tác giả  Sandra Leow với mục đích cung cấp thông tin và phi lợi nhuận. Chúng tôi không khuyến nghị đầu tư và không chịu trách nhiệm cho các quyết định đầu tư liên quan đến nội dung bài dịch.

#DeFi
#Cross-chain
ic-comment-blueBình luận
#