Connext
Thông báo Airdrop $NEXT - Một chương mới đối với cuộc cách mạng Crosschain
#
Marketing
7 phút đọc
18/08/2023
21
0
0

icon-menu

Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng được thông báo các tiêu chí, thời gian và chi tiết điều kiện nhận airdrop. $NEXT, token tiện ích và quản trị của mạng lưới Connext.

Ngoài việc là một bước tiến lớn cho việc phi tập trung hệ sinh thái Connext, $NEXT cũng sẽ là một crosschain airdrop đầu tiên, mà chúng tôi tin rằng đó là cách tất cả các đợt airdrop sẽ được tiến hành trong tương lai interchain. Người dùng có thể yêu cầu NEXT trên chuỗi họ chọn mà không cần phải tương tác với bridge hoặc trả phí gas không cần thiết.

TL;DR

  • Bắt đầu vào Ngày 05 tháng 9 năm 2023 lúc 13:00 UTC, người dùng có thể nhận NEXT trực tiếp cho Arbitrum, Optimism, Polygon hoặc Gnosis Chain.

  • Snapshots được cập nhật cho airdrop được thực hiện Ngày 1 tháng 8 năm 2023 lúc 00:00 UTC. Người dùng có thể xác minh tính đủ điều kiện của họ tại airdrop.connext.network.

  • Là một phần trong quá trình chuyển đổi sang DAO, chúng tôi cũng đã mở call for delegates. Nếu bạn muốn đóng vai trò tích cực hơn trong cộng đồng của chúng tôi và việc quản lý cộng đồng đó, hãy đăng ký vào Ngày 03 tháng 9 năm 2023, 00:00 UTC. Người dùng sẽ có cơ hội chọn một người đại diện trong quá trình yêu cầu.


Connext là gì?

Connext là một giao thức mở cho phép các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng có thể tồn tại trên mọi chuỗi và được sử dụng với mọi token cùng một lúc. Kể từ khi được thành lập vào năm 2017, sứ mệnh của dự án là giúp người dùng hàng ngày có thể truy cập Web3 bằng cách đơn giản hóa sự phức tạp của việc tương tác với các chuỗi khối cơ bản.

Ngày nay, Connext là một hệ sinh thái mở, phát triển mạnh bao gồm các nhà xây dựng, nhà nghiên cứu và những người đam mê web3 trên vô số tổ chức độc lập làm việc cùng nhau để xác định lại trải nghiệm crosschain thông qua hàng hóa công cộng và tiêu chuẩn mở.

Connext không chỉ là một cầu nối; đó là một hệ sinh thái nguyên thủy đang phát triển mà các nhà phát triển có thể sáng tạo liền mạch và permissionless để tạo ra các ứng dụng và trải nghiệm đột phá.

  • xCall: primitive core crosschain cho phép bất kỳ loại tương tác crosschain nào, sử dụng các cầu nối chính tắc cơ bản để bảo mật.

  • Chain Abstraction Toolkit: cho phép người dùng tương tác với một dApp từ bất kỳ chuỗi nào, cho phép các dự án đưa người dùng đến và đi từ bất kỳ hệ sinh thái nào

  • xERC20 và việc triển khai qua Connext: một tiêu chuẩn mở mới sẽ cho phép các token di chuyển qua các chuỗi mà không bị trượt giá trong khi vẫn tương thích với bất kỳ cầu nối nào khác và không nhận quyền sở hữu hợp đồng token từ các nhà phát hành token.

  • xGovernance: bộ công cụ không cần mã dành cho các crosschain DAOs (sắp ra mắt!)

Các dự án tiêu biểu như Metamask, Alchemix, Gelato, Superfluid, Keep3r, Gnosis Zodiac, và nhiều hơn nữa đang tích hợp Connext để xây dựng thế hệ dApps tiếp theo có thể sử dụng được từ bất kỳ chuỗi nào có Chain Abstraction và điều đó hỗ trợ thanh khoản liền mạch bằng cách sử dụng xERC20s.

NEXT là gì?

NEXT, token xERC20 (cross-chain gốc) của Connext network hỗ trợ việc sử dụng và quản trị hợp lý trong Connext network. Khi ra mắt, NEXT được sử dụng để quản trị Connext DAO, một tổ chức chịu trách nhiệm phân bổ kinh phí cho sự phát triển liên tục của giao thức.

Việc phân quyền thực sự và hoạt động không cần cấp phép của giao thức Connext đạt được bằng cách củng cố các quy trình quản trị có thể lặp lại và đưa chúng trực tiếp vào giao thức cơ bản. Quá trình này được gọi là ungovernance.

Trong tương lai, NEXT có thể được sử dụng bổ sung để hủy kiểm soát mạng bằng cách thực hiện các hoạt động như định tuyến, hỗ trợ chuỗi và liệt kê token không được phép thông qua stake NEXT, tùy thuộc vào sự chấp thuận của DAO.

Tokenomics

Phân bổ cấp cao của NEXT như sau:


Lịch phát hành

Việc phân bổ NEXT cho các danh mục người nhận sau đây phải tuân theo thời gian khóa:

  • Những người ủng hộ sớm

  • Hệ sinh thái & người ủng hộ chiến lược

  • Đội ngũ & cố vấn ban đầu

  • 50% số token được phân bổ cho Routers như một phần của Airdrop (2% tổng nguồn cung)

Thời gian lock bao gồm lock 1 năm sau đó là phát hành tuyến tính. Nói cách khác, 1/13 token sẽ được phát hành vào ngày 5 tháng 9 năm 2024 và các token còn lại sẽ được mở khóa theo các đợt phân bổ 1/13 hàng tháng bằng nhau cho đến khi tất cả các token được mở khóa hoàn toàn (24 tháng sau NEXT Airdrop).

Cộng đồng & Quản trị

Hôm nay, Connext cũng xuất bản DAO ConstitutionCall for Delegates. Khi bạn kiểm tra điều kiện của mình, hãy cân nhắc đăng ký làm đại biểu nếu bạn muốn đóng vai trò tích cực trong cộng đồng và quản trị Connext.

Các ứng dụng sẽ vẫn mở cho đến Ngày 3 tháng 9 năm 2023 lúc 00:00 UTC. Người dùng sẽ có cơ hội chọn delegate mà họ chọn trong quá trình yêu cầu.

Bạn có thể đăng ký tại delegate.connext.network

Stay Diligent

Mặc dù chúng tôi với tư cách là một cộng đồng vô cùng phấn khích về giai đoạn mới này của một Connext phi tập trung hơn, nhưng hãy thận trọng để đảm bảo bạn không trở thành nạn nhân của những trò gian lận liên quan đến việc phân phối $NEXT. Dưới đây là một số hướng dẫn để giúp giữ cho bạn an toàn.

  • airdrop.connext.network là URL duy nhất nơi bạn có thể kiểm tra tính đủ điều kiện của mình và yêu cầu NEXT. Luôn đảm bảo rằng bạn đang gõ URL với tư cách cá nhân thay vì nhấp vào các liên kết độc hại.

  • Hợp đồng token NEXT là 0xFE67A4450907459c3e1FFf623aA927dD4e28c67a. Luôn nhớ kiểm tra địa chỉ hợp đồng trước khi tương tác với nó.

  • Chúng tôi sẽ không bao giờ yêu cầu private key hoặc seed phrase của bạn.

  • Chúng tôi sẽ không bao giờ yêu cầu bạn gửi cho chúng tôi token hoặc tiền.

  • Sẽ không có giveaways hoặc các bản phân phối khác của NEXT.

  • Các thành viên trong nhóm, quản trị viên và mod sẽ không bao giờ DM bạn trước. Hãy cảnh giác với những kẻ mạo danh giả làm thành viên nhóm hoặc tài khoản chính thức.

  • NEXT tokens không được niêm yết trên các sàn giao dịch và không thể mua được tại thời điểm này. Hãy cẩn thận với những cá nhân đang cố gắng bán token cho bạn.

  • Vui lòng báo cáo hoạt động đáng ngờ trong kênh Discord #❗-scam-reporting.

Thật không may, không có danh sách nào thuộc loại này có thể hoàn toàn toàn diện. Luôn luôn cẩn thận trước khi hành động. Khi nghi ngờ, hãy mở một support ticket trên Discord của chúng tôi tại discord.gg/connext.

Hãy cùng tham gia!

Chúng tôi vô cùng vui mừng khi bạn là một phần trong hành trình tuyệt vời của chúng tôi. Tham gia với chúng tôi trên Discord để nhận các bản cập nhật và cơ hội mới nhất tại discord.gg/connext

Giới thiệu về Connext

Connext là một mạng kết nối tốc độ cao, giảm thiểu sự tin cậy (Trustless) của bên thứ 3 giữa các Chain và Rollups. Đây là hệ thống tương tác duy nhất thực hiện điều này với chi phí rẻ và nhanh chóng mà không đưa ra bất kỳ một bằng chứng tin cậy mới nào. Connext hướng đến các nhà phát triển đang tìm cách xây dựng cầu nối và các ứng dụng chuỗi chéo nguyên bản khác. Cho đến nay, hơn $1,5 tỷ đô la trong các giao dịch đã thực hiện cross-chain.

#Connext
ic-comment-blueBình luận
#