News
SBF cuối cùng cũng vướng vòng lao lý
#
Marketing
4 phút đọc
18/09/2023
3
0
0

icon-menu

📅 Báo cáo hàng tuần

SBF đang vướng vòng lao lý

Vận may của Sam Bankman-Fried đã hết. Cuối cùng anh ta cũng ở sau song sắt.

Hôm thứ Sáu, thẩm phán chính thu hồi quyền bảo lãnh của anh ta, cáo buộc anh ta cố gắng gây ảnh hưởng đến các nhân chứng khi bị quản thúc tại gia. Tất cả điều này bắt nguồn từ việc anh ta gửi cho các nhà báo các mục nhật ký trên Google Docs từ Caroline Ellison của Alameda, người đang làm chứng chống lại anh ta - một điều thực sự khiến các công tố viên tức giận.

Sau phán quyết, SBF ngay lập tức được đưa đi giam giữ tại một trại giam ở Brooklyn, một địa điểm mà thẩm phán nhận xét là “không nằm trong danh sách cơ sở năm sao của bất kỳ ai”.

Thẩm phán cho biết: “Anh ta đã vượt qua giới hạn nhiều lần và tôi sẽ thu hồi quyền bảo lãnh”, theo báo cáo của tờ NYT.

PayPal ra mắt stablecoin

Một tuần nữa, một gã khổng lồ công nghệ khác quyết định đầu tư gấp đôi vào crypto!

Gã khổng lồ thanh toán công nghệ PayPal đã bắt đầu quan tâm đến crypto từ lâu và họ đã thông báo trong tuần này rằng họ đang nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực này với việc ra mắt stablecoin PYUSD của mình.

Theo công ty, đồng PayPal USD được “hỗ trợ 100% bằng tiền gửi bằng đô la Mỹ, Kho bạc Hoa Kỳ ngắn hạn và các khoản tương đương tiền mặt tương tự”, theo công ty. Nó sẽ được phát hành bởi Paxos Trust Company.

Sản phẩm mới của họ bước vào một thị trường stablecoin đã chứng kiến ​​một năm hỗn loạn, đặc biệt là sau sự sụp đổ của Ngân hàng Thung lũng Silicon, khiến token USDC của Circle tạm thời bị phá hủy và đẩy nhiều người dùng hơn đến với Tether.

Elon từ chối X$ token

Mặc dù Elon Musk đôi khi đóng vai trò là người cường điệu Doge, nhưng sự ủng hộ của ông đối với không gian rộng lớn hơn lại không nhất quán, đưa ra nhiều lời chỉ trích trong ngành và có xu hướng coi tất cả như một meme lớn mang phong cách Dogecoin.

Tuy nhiên, các nhà đầu cơ vẫn liên tục tự hỏi liệu Musk có quan tâm đến việc tham gia trò chơi crypto một cách trực tiếp hơn bằng token gốc cho nền tảng của mình hay không, đặc biệt là sau những thông báo gần đây rằng ông muốn X trở thành một trung tâm tài chính cho người dùng.

Tuần này, ông ấy đã dội một gáo nước lạnh vào suy đoán đó, đăng rằng họ “sẽ không bao giờ” tung ra crypto token.

Base L2 đi vào hoạt động

Trong một cột mốc quan trọng cho những nỗ lực DeFi của Coinbase, Base đã ra mắt thành công trong tuần này.

L2, được xây dựng trên OP Stack của Optimism, có sẵn cho các nhà phát triển và nhà giao dịch memecoin, nhưng Coinbase mở rộng đường ray cho người dùng rộng rãi hơn vào chiều thứ Tư. Công ty cho biết hơn 100 ứng dụng đang hoạt động hoặc sẽ sớm xuất hiện.

Base mở ra một nguồn doanh thu mới cho Coinbase và có thể đóng vai trò là một lợi ích lớn cho thế giới DeFi khi sàn giao dịch tạo ra sự kết nối liền mạch hơn cho mạng lưới khách hàng của họ!

Friend.Tech thu hút sự quan tâm của crypto

Twitter crypto đã phát cuồng vì một ứng dụng crypto mới trên mạng Base có tên là Friend Tech, cho phép người dùng mua cổ phần của các tài khoản Twitter được kết nối để tham gia phòng trò chuyện riêng tư với người dùng nói trên. Đó là một công thức mà chúng tôi đã thấy một vài lần, có lẽ đáng chú ý nhất là với nền tảng BitClout.

Mọi người đặc biệt hào hứng với cách ứng dụng sử dụng tiêu chuẩn Progressive Web App (PWA) để vượt qua các quy tắc anti-crypto của Apple và mang đến cho người dùng trải nghiệm dựa trên trình duyệt sâu hơn.

Liệu nền tảng này có thực sự thu hút được sự chú ý hay không vẫn là một câu hỏi mở, nhưng hiện tại mọi người đang chạy đua để giành được lời mời tham gia ứng dụng xã hội mới này. 

 

Bài viết được FXCE Crypto biên tập từ "SBF is Finally in Jail" của Bankless với mục đích cung cấp thông tin và phi lợi nhuận. Chúng tôi không khuyến nghị đầu tư và không chịu trách nhiệm cho các quyết định đầu tư liên quan đến nội dung bài dịch.

#News
ic-comment-blueBình luận
#