Insights
Radiant Capital ($RDNT) - Giao thức thị trường tiền tệ Omnichain được xây dựng trên LayerZero
#
Marketing
2 phút đọc
14/08/2023
8
0
0

icon-menu

1.  Radiant Capital là gì?

  • Nguồn vốn trong DeFi cực kỳ phân tán trên các chuỗi, bằng chứng là có hàng tá thị trường tiền tệ khác nhau, tất cả đều có thanh khoản riêng …

  • Radiant đặt mục tiêu trở thành một thị trường tiền tệ omnichain, nơi người dùng có thể ký gửi bất kỳ tài sản lớn nào trên bất kỳ chuỗi chính nào và vay các tài sản được hỗ trợ khác nhau trên nhiều chuỗi, loại bỏ nhu cầu về các thanh khoản silo.

  • Các chức năng tương tác cross-chain của Radiant bằng cách sử dụng giao tiếp LayerZero và giao diện bộ định tuyến ổn định của Stargate. Ví dụ: người cho vay có thể thu lại tài sản thế chấp và chỉ đạo rút tiền từ chuỗi nào và tỷ lệ phần trăm họ muốn gửi cho mỗi chuỗi.

  • HRadiant nhằm mục đích giải quyết các vấn đề về tính thanh khoản nhất thời và không thể đoán trước của DeFi 1.0 thông qua tính năng Dynamic Liquidity Providers (dLP) đổi mới và kiểm soát khí thải.

1.1 Tiêu điểm chính

  • Hợp nhất Fragmented Liquidity: Mục tiêu chính của Radiant DAO là hợp nhất hàng tỷ đô la thanh khoản bị phân mảnh trên nhiều giao thức và chuỗi cho vay dưới một giao thức cross-chain an toàn, thân thiện với người dùng và hiệu quả về vốn. Việc hợp nhất thanh khoản bị phân mảnh này nhằm nâng cao hệ sinh thái DeFi tổng thể và tạo ra trải nghiệm liền mạch hơn cho người dùng.

  • Kiểm soát khí thải và phí nền tảng: Tính bền vững là Key Performance Indicator đối với Radiant DAO và do đó, giao thức đã triển khai cơ chế Dynamic Liquidity (dLP) chỉ cho phép phát thải RDNT được khuyến khích cho các nhà cung cấp dLP. Các nhà cung cấp thanh khoản động cũng chia sẻ tiện ích của phí nền tảng được ghi trong các tài sản blue-chip như Bitcoin, Ethereum, BNB và stablecoin thông qua lãi vay, khoản vay nhanh và thanh khoản.

  • Hỗ trợ thế chấp mở rộng: Khi Radiant DAO mở rộng chức năng chuỗi chéo của mình sang các chuỗi bổ sung, các tùy chọn tài sản thế chấp mới sẽ xuất hiện với các tham số Loan-To-Value do DAO bình chọn và cách sử dụng oracle.


Phân phối phí nền tảng

Nguồn: Radiant Capital


Utility Flow Chart

Nguồn: Radiant Capital

2. Tokenomics

2.1 Phân phối Token


RDNT token

 

Bài viết được FXCE Crypto biên tập từ "Radiant Capital (RDNT) An Omnichain Money Market Protocol Built on LayerZero" của Binance Research với mục đích cung cấp thông tin và phi lợi nhuận. Chúng tôi không khuyến nghị đầu tư và không chịu trách nhiệm cho các quyết định đầu tư liên quan đến nội dung bài dịch.

#Insights
ic-comment-blueBình luận
#