Connext
Midas từ mọi nơi
#
Marketing
5 phút đọc
30/06/2023
0
0
0

icon-menu

Hôm qua, chúng tôi đã giới thiệu Chain Abstraction: một mẫu thiết kế và bộ công cụ liên quan dành cho dApp muốn cho phép người dùng tương tác với giao thức từ bất kỳ chuỗi nào.

Chain Abstraction là một pattern có thể áp dụng cho bất kỳ dApp nào, nhưng nó đặc biệt hữu ích cho các giao thức DeFi hoạt động trên nhiều chuỗi và muốn cho phép người dùng gửi tiền từ mọi nơi.

Hôm nay, chúng tôi công bố quan hệ đối tác với Midas Capital để cho phép cho vay từ bất cứ đâu vào Midas’s pools.

Midas là gì?

Midas Capital là một giao thức dành cho các thị trường tiền tệ bị cô lập.

Midas nhằm mục đích giải quyết vấn đề quan trọng trong việc cho phép cho vay hiệu quả về vốn và vay các tài sản dài hạn. Không giống như các blue-chip token trên các thị trường crypto như Aave, các tài sản dài hạn thường phải đối mặt với những thách thức đặc biệt về tính thanh khoản và tính khả dụng của oracle.

Midas giải quyết những thách thức này bằng cách cô lập rủi ro của từng nhóm và cho phép các nhà điều hành nhóm định cấu hình các tham số tùy chỉnh cho tiền lãi và thanh khoản để các nhà đầu tư có thể có tùy chọn tốt hơn xung quanh khẩu vị rủi ro.

Midas pools cũng được thiết kế để sử dụng LP và các token mang lại lợi nhuận làm tài sản thế chấp, đặt bất kỳ phần thưởng khuyến khích nào vào các giao thức khác, tạo ra bánh đà tích cực nơi người dùng có thể liên tục gộp thu nhập của họ.

Ngoài những điều trên, Midas cũng là một giao thức crosschain. Dự án đã hỗ trợ một số lượng lớn chuỗi và nhằm mục đích cung cấp trải nghiệm hoàn toàn liền mạch để người dùng của họ cho vay và mượn từ bất kỳ chuỗi nào.

Midas 🤝 Connext

Sự tích hợp của Connext vào Midas tập trung vào việc cho phép ký gửi tiền nhanh chóng và giảm thiểu độ tin cậy từ các chuỗi được hỗ trợ vào bất kỳ nhóm nào trên app.midacapital.xyz.

Mặc dù giao diện người dùng Midas cung cấp trải nghiệm đa chuỗi mượt mà — làm nổi bật các nhóm hiện có khác nhau trên các chuỗi khác nhau — thông thường người dùng sẽ phải rời khỏi trang web Midas để chuyển tiền của họ nếu họ phát hiện ra cơ hội trên một nhóm trên một chuỗi khác đến vị trí của họ điều hành.

Điều này tạo ra ma sát cho người dùng, những người có thể từ bỏ ý định trong quy trình ký gửi tiền.

Với Connext Chain Abstraction Toolkit mà Midas team tích hợp, quy trình này được đơn giản hóa rất nhiều:

  1. Người dùng kết nối ví với ứng dụng Midas.

  2. Họ chọn nội dung họ muốn cung cấp và chuỗi nào họ muốn cung cấp từ & đến.

  3. Chỉ bằng một cú nhấp chuột, khoản tiền ký gửi được hoàn thành vào nhóm chỉ định, với người dùng chỉ thanh toán tiền và phí gas trên chuỗi gốc.

Điều quan trọng là vì kiến trúc giảm thiểu tin cậy của Connext, điều trên xảy ra trong 1–3 phút mà không có thêm rủi ro bảo mật nào cho người dùng.

“Midas Capital rất vui mừng được đi tiên phong trong các tính năng chain abstraction của Connext. Midas luôn đẩy mạnh việc cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng của chúng tôi.

Connext đã cung cấp cho chúng tôi một cách để làm cho dApp của chúng tôi có thể truy cập được từ multiple chain, giúp giảm đáng kể trở ngại cho người dùng. Connext chia sẻ tầm nhìn về một tương lai multiple chain và chúng tôi rất vui khi được hợp tác với họ để biến điều này thành hiện thực” — Carlo Mazzaferro, Midas Capital

Tương lai gần

Quá trình cho vay của Chain Abstracted của Midas hiện đang có trên ứng dụng xem trước và sẽ sớm ra mắt. Sau khi hoàn thành, cả hai dự án đều có kế hoạch khám phá Chain Abstraction để vay tài sản, toàn bộ luồng cho vay và mượn của Midas có thể tồn tại liên tục crosschain.

Chain Abstraction là gì?

Nếu bạn thấy ca sử dụng này thú vị và muốn kích hoạt Chain Abstraction trong dApp của riêng mình, bạn có thể:

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc đang tìm kiếm sự hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi qua Discord!

Giới thiệu về Midas

Midas Capital cho phép các thị trường tiền tệ biệt lập và có thể tùy chỉnh trên blockchain tương thích với EVM, dân chủ hóa quyền truy cập và mang lại sự linh hoạt trong việc tạo nhóm. Với các thông số có thể điều chỉnh và các tính năng xuất sắc, chúng xác định lại bối cảnh của thị trường tiền tệ cho các tổ chức, giao thức và nhà đầu tư.

Website | Twitter | Discord | Telegram

Giới thiệu Connext

Connext là một mạng kết nối tốc độ cao, giảm thiểu sự tin cậy (trustless) của bên thứ 3 giữa các Chain và Rollups. Đây là hệ thống tương tác duy nhất thực hiện điều này với chi phí rẻ và nhanh chóng mà không đưa ra bất kỳ một minh chứng tin cậy mới nào. Connext hướng đến các nhà phát triển đang tìm cách xây dựng cầu nối và các ứng dụng chuỗi chéo nguyên bản khác. Cho đến nay, hơn 1,5 tỷ đô la trong các giao dịch đã được thực hiện thông qua mạng lưới.

Website | Build xApps | Twitter | Discord | Crosschain Bridge

#Lending
#Cross-chain
#Chain Abstraction
ic-comment-blueBình luận
#