GUIDES
LSDfi (Phần 2) - Phần Mới Ra Mắt Hay Nhất và Tìm hiểu sâu về các lần ra mắt LSDfi sắp tới
#
Marketing
6 phút đọc
21/08/2023
2
0
0

icon-menu

Đây là phần tiếp theo của phần 1 Tổng quan nhanh về LSDfi, nơi tôi sẽ điểm qua một số sản phẩm sắp ra mắt đáng xem. Đáng chú ý, cơ hội vòng chiến lược mà tôi đã giới thiệu trong bài đăng gốc đang được sửa đổi và sẽ có bài đăng riêng sau khi tôi có tất cả thông tin chi tiết.

Ngoài ra, chỉ là một điểm theo đuổi nhanh chóng - ETH tăng ~8% kể từ khi phần Summertime Sadness, trong đó tôi lập luận rằng tâm lý đang trở nên quá tiêu cực (rõ ràng việc Blackrock nộp đơn đăng ký BTC ETF là một động lực lớn cho động thái này). Dù sao đi nữa, hãy cùng xem xét một số dự án LSDfi sắp ra mắt có vẻ sẵn sàng thu hút sự chú ý. Tôi cũng tìm thấy một sản phẩm thú vị sắp ra mắt không phải LSDfi cũng đáng để xem qua.

LSDfi Sắp ra mắt 

Bài đăng này sẽ tập trung vào những dự án mà tôi nghĩ có vẻ như chúng có thể trả lại bội số giả định rằng một người có thể tham gia với mức định giá hợp lý mà không có bất kỳ lượng phát thải khó chịu nào. Đáng chú ý, tôi tìm thấy LSDfi Summer Map từ SumCap, khá toàn diện cho gần như tất cả hơn 40 dự án ra mắt trong danh mục. Trong phần 1, tôi đã nói về việc LBR và USH là những smart money được yêu thích và là những nhà lãnh đạo TVL trong không gian (và giao dịch với giá trị vốn hóa thị trường rẻ), vì vậy tôi vẫn nghĩ rằng đó là cách dễ dàng nhất để tiếp cận (mà không cần cố gắng lao vào WL / vòng đầu).

Đáng chú ý ở đây, LBR sẽ giới thiệu phiên bản v2 vào mùa hè này, cho phép người dùng mint eUSD stablecoin của họ bằng nhiều loại tài sản thế chấp LSD hơn, giới thiệu nhiều cơ chế ghi token hơn và tăng thời gian tốt nhất cho esLBR.

Swell

Theo tôi, mặc dù không phải là "mới", nhưng theo tôi, dự án này không có quá nhiều radar LSDfi. Và do họ đã thu hút được 52 triệu đô la staked “swETH” kể từ tháng 4, nên chắc chắn nó cần được theo dõi.


Nguồn: Dune

Có vẻ như TGE cho SWELL sẽ không diễn ra cho đến tháng 9, vì vậy bạn có thời gian để tham gia. Dự án đạt được sức hút bằng cách tính phí staking bằng 0% so với phí LDO ~10%. Họ cũng cung cấp trực tiếp trên các đường dốc thông qua ngân hàng, thẻ tín dụng, v.v. trực tiếp trong Swell dApp và có kho tiền riêng trên LSD thông qua tích hợp với các đối tác như Aura.


Ngoài ra còn có một airdrop cho SWELL dưới dạng “Pearls” như một phần của sự kiện ra mắt khuyến khích của họ. ~5% nguồn cung cấp token sẽ được cung cấp như một phần của airdrop và bạn có thể kiếm ngọc trai bằng cách staking swETH và đổi lấy SWELL tại TGE của họ. Mặc dù không có bất kỳ chi tiết nào về TGE hoặc token, nhưng nếu bạn đang muốn tiếp xúc với LSDfi và có ETH mà bạn dự định nắm giữ, bạn có thể nhận một số phần thưởng SWELL dễ dàng (dưới dạng Pearls) bằng cách gửi tiền ngay bây giờ trước TGE Q3 của họ.

Prisma

Dự án này nhận được sự hỗ trợ từ những người sáng lập Curve, Convex và FXS cùng những người khác.


Mục tiêu chính của giao thức là mint stablecoin của nó dựa trên tài sản LSD làm tài sản thế chấp. Ban đầu, nó sẽ hỗ trợ wstETH, cbETH, rETH, sfrxETH và WBETH làm tài sản thế chấp. FXS đã đầu tư ~100.000 USD vào Prisma với mức định giá 30mm. Về mặt tokenomics, Prisma sẽ sử dụng năm cơ chế để xác định lượng phát thải trong các pool cho vay khác nhau, tỷ lệ giao thức và sản lượng khai thác LP.

Có rất ít thông tin về cách thức hoặc thời điểm dự án sẽ ra mắt, nhưng theo các thành viên trong nhóm trong dự án bất hòa, không có đợt bán trước (tăng giá) và việc ra mắt sẽ sớm diễn ra. Với mức độ chú ý vào điều này, tôi hy vọng nó sẽ tăng cao hơn rất nhanh.


Raft

Dự án này đã thu hút được hơn $50 triệu TVL trong không gian LSDfi. Tương tự như các mô hình khác, nó có stablecoin, R, hiện có nguồn cung lưu hành trên 30 triệu đô la. Điều này đặt họ ở vị trí số 2 sau LBR cho các dự án stablecoin được hỗ trợ bởi LSD.


Nguồn: Dune

Dự án gần đây đã công bố kế hoạch cho token RAFT của mình và đã có tin đồn về một đợt airdrop tiềm năng từ việc sử dụng nền tảng này. Cho đến nay vẫn còn những thông tin chi tiết hạn chế, nhưng ít nhất cũng đáng để tương tác với nền tảng staking để thử và nhận airdrop, đồng thời theo dõi cách tham gia với token.


Parallax

Rõ ràng đây là dự án có cơ hội chiến lược. Mặc dù tôi chưa có các chi tiết sửa đổi để chia sẻ, nhưng khi tôi có chúng, tôi sẽ tìm hiểu sâu hơn về dự án, các sản phẩm, cơ hội và token.

Gravita

Dự án LSDfi lớn cuối cùng mà tôi muốn thực hiện vẫn chưa có token. Dự án đã tích lũy được 20 triệu đô la TVL và hoạt động theo mô hình cho vay stablecoin phổ biến, với GRAI stablecoin của riêng họ. Tôi chưa thấy thông tin hoặc suy đoán nào về cách tham gia vào việc khởi chạy token của họ nhưng nếu có ai gặp bất kỳ điều gì, xin vui lòng chia sẻ trong các nhận xét.


Nguồn: Dune

Random Alpha

Không liên quan đến LSDfi, nhưng hôm nay nhận thấy rằng Magpie ra mắt phiên bản tập trung vào RDNT Radpie. Dựa vào PNP đã làm tốt như thế nào, điều này có lẽ đáng để theo dõi!


Kết thúc

Tôi nghĩ rằng đây là những cơ hội cho LSDfi tốt nhất hiện có (không có token). Cá nhân tôi đã bắt đầu một số hoạt động airdrop farming trên Raft và nghĩ rằng có thể có khả năng bắn tỉa bất kỳ TGE tàng hình nào trên prisma (do không có bán trước). Nhưng có khả năng mảnh alpha lớn nhất ở đây có thể là Radpie? Dù sao đi nữa, bên ngoài vòng chiến lược Parallax (sẽ có mức định giá mc dưới 1 triệu đô la), tôi nghĩ rằng đây là những cơ hội tốt nhất để khám phá LSDfi và thông qua sự kết hợp của các vở kịch công khai hiện có như LBR và USH, hy vọng sẽ có một số giao dịch kiếm tiền tuyệt vời sắp tới. 

 

Bài viết được FXCE Crypto biên tập từ "LSDfi (Part 2) - Best New Launches " của tác giả ONCHAIN WIZARD với mục đích cung cấp thông tin và phi lợi nhuận. Chúng tôi không khuyến nghị đầu tư và không chịu trách nhiệm cho các quyết định đầu tư liên quan đến nội dung bài dịch.

#GUIDES
ic-comment-blueBình luận
#