FXCE Research
Loạt dự án chiến thắng cuộc thi hackathon mở rộng quy mô Ethereum
#
Marketing
4 phút đọc
14/04/2023
6
0
0

icon-menu

Cuộc thi Scaling Ethereum hackathon vừa kết thúc!

Được tổ chức bởi ETHGlobal, cuộc thi hackathon này ấp ủ một số dự án ấn tượng nhất mà chúng tôi từng thấy.

Tổng cộng, 29 dự án đã được đệ trình trên 4 lĩnh vực (Thanh toán, Defi, NFT và Tooling). Đây là tổng quan hàng đầu:

  •     Thị trường AI NFT

  •     Công cụ Triển khai Crosschain

  •     Trò chuyện P2P Crosschain

  •     Hệ thống giới thiệu Onchain

  •     Giải pháp thanh toán

  •     Nền tảng quản lý tài sản

  •   Công cụ tổng hợp lợi nhuận Crosschain

Chúng tôi vô cùng tự hào về tất cả những ý tưởng được đưa ra trong 2 tuần qua và chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ builder tài năng này sau cuộc thi hackathon. Hơn nữa, phản hồi nhận được từ các nhà phát triển đang giúp chúng tôi tạo ra trải nghiệm Nhà phát triển ngày càng tốt hơn cho các lần tích hợp trong tương lai.

Bây giờ, chúng ta sẽ tới danh sách các dự án chiến thắng giải thưởng Connext.:

RarX — Thị trường NFT nâng cao — Dự án chiến thắng xApp tốt nhất ($1000)

Một thị trường cross-chain NFT tiên tiến, nơi bạn có thể tạo NFT bằng công cụ AI và mint chúng theo crosschain. Nó bao gồm thông báo theo thời gian thực, đăng ký và các tính năng ấn tượng khác.

ExplorerX — Dự án đạt được Great xApp ($500)

ExplorerX là một công cụ dành cho builder giúp đơn giản hóa việc triển khai các hợp đồng thông minh trên nhiều Layer2 blockchain, với Connext được sử dụng để truyền thông điệp giữa các chuỗi.

Phần khám phá toàn diện giúp bạn dễ dàng quản lý và theo dõi tất cả các hợp đồng ở một nơi.

Xchat — Dự án thắng giải Great xApp ($500)

X-Chat là dApp được xây dựng trên Connext cho phép bạn trò chuyện và gửi nội dung qua EVM và ZK compatible chain, với giao diện người dùng được thiết kế tốt.

Followem — Dự án đạt giải Great xApp ($500)

Một hệ thống giới thiệu chuỗi chéo để chạy các chiến dịch quảng cáo trên chuỗi khối.

Chủ dự án có thể dễ dàng thiết lập một loạt các ưu đãi onchain để tạo liên kết hoặc tiện ích để thu hút đối tượng mới.

GhoPay — Dự án đạt giải Great xApp ($500)

GhoPay thay đổi ý tưởng thanh toán bằng cách cho phép người dùng đã đăng ký quyết định loại token mà Lens hoặc ENS xử lý được thanh toán. Điều này cho phép các đồng nghiệp gửi cho họ bất kỳ token nào mà không phải lo lắng về việc chuyển đổi nó. Thanh toán cross-chain được hỗ trợ thông qua Connext.

DAOasis — Dự án giành được Great xApp ($500)

DAOasis là một nền tảng xã hội cung cấp giao diện trực quan để tạo và quản lý multisig, xử lý các giao dịch tùy chỉnh và thực hiện các tương tác cross-chain. Ứng dụng này là một giải pháp nổi bật để quản lý tài sản kỹ thuật số.

xEarn— Dự án thắng giải Great xApp ($500)

xEarn là giao thức một cửa quản lý lợi nhuận trên nhiều chains/rollups.

Cốt lõi của xEarn là Connext xCall cho phép các nhà phát triển tương tác không đồng bộ với các hợp đồng tồn tại trên chain/rollup khác. Trình quản lý Vault tích hợp với nhiều giao thức như Curve và Uniswap để cải thiện UX nhiều nhất có thể và tích hợp với Yearn để gửi tiền ký gửi vào Vault bảo mật mong muốn.

Đề cập đặc biệt: Giải pháp sáng tạo

Bridge Pass

Bridge Pass cung cấp giải pháp thẻ quà tặng cross-chain độc đáo, cho phép người dùng gửi thẻ quà tặng cho những người thân yêu của bạn trên nhiều blockchain khác nhau. Với Bridge Pass, bạn có thể dễ dàng mua thẻ quà tặng và để người nhận đổi thẻ đó trên chuỗi mong muốn.

Bridge Pass tận dụng tiêu chuẩn ERC-721 NFT để tạo ra Soul Bound Token, tạo điều kiện chuyển tài sản cross-chain liền mạch thông qua Hợp đồng thông minh Connext.

Flowy

Flowy cho phép người dùng Truyền phát NFT qua các chuỗi một cách liền mạch trong thời gian thực và chỉ với 1 cú nhấp chuột.

Xin chúc mừng tất cả những dự án chiến thắng! Rất mong được biết bạn sẽ biến những dự án này từ MVP thành sản phẩm như thế nào.

Nếu bạn muốn liên lạc với builder, hãy truy cập Discord và chúng tôi sẽ tạo kết nối.

Giới thiệu về Connext

Connext là một mạng kết nối tốc độ cao, giảm thiểu sự tin cậy (Trustless) của bên thứ 3 giữa các Chain và Rollups. Đây là hệ thống tương tác duy nhất thực hiện điều này với chi phí rẻ và nhanh chóng mà không đưa ra bất kỳ một minh chứng tin cậy mới nào. Connext hướng đến các nhà phát triển đang tìm cách xây dựng cầu nối và các ứng dụng chuỗi chéo nguyên bản khác. Cho đến nay, hơn 1,5 tỷ đô la trong các giao dịch đã vượt qua mạng lưới

 

Website | Build xApps | Twitter | Discord | Crosschain Bridge

#FXCE Research
ic-comment-blueBình luận
#