Social Money
Liệu có phải là hồi Kết của friend.tech?
#
Marketing
2 phút đọc
14/09/2023
2
0
0

Là ứng dụng xã hội lan truyền đầu tiên của crypto trên L2, friend.tech chứng kiến ​​sự gia tăng lớn về sự quan tâm và hoạt động. Sự điên cuồng đã thúc đẩy số lượng giao dịch trên Base lên 1,4 triệu vào ngày 21 tháng 8 năm 2023, cao hơn số giao dịch riêng lẻ của Ethereum hoặc tổng số giao dịch của OP Mainnet và Arbitrum One.


Tuy nhiên, ngay khi nó tăng lên, hoạt động trên friend.tech đã hạ nhiệt trong vài ngày qua. Số lượng người giao dịch và khối lượng giao dịch giảm lần lượt 40% và 80% so với mức đỉnh. Nỗi lo của người dùng là phí giao dịch cao, thời gian tải chậm và đường giá dốc. Nhóm đang nghiên cứu các giải pháp tiềm năng và sẽ tiếp tục lặp lại trong quá trình sản xuất, nhưng trong lúc đó, tác động của nó đối với Base là có thật.


Nó đã giúp giải quyết vấn đề khởi đầu mà các nền tảng mới gặp phải bằng cách thúc đẩy sự bùng nổ lớn về người dùng và hoạt động. Địa chỉ duy nhất của Base đã tăng 315 nghìn hoặc 34% trong 5 ngày qua. Với vốn và ví đã được thiết lập trên Base, những người dùng này có thể sẽ tiếp tục thử nghiệm các lần ra mắt nền tảng khác. Các sản phẩm DeFi chính đã ra mắt trên Base bao gồm Uniswap, Aave, 1inch, và SushiSwap. Sự gia tăng số lượng người dùng Base này có thể đóng vai trò là động lực để có nhiều giao thức hơn làm điều tương tự. 

 

Bài viết được FXCE Crypto biên tập từ "An End to The Friendzy?" của Messari với mục đích cung cấp thông tin và phi lợi nhuận. Chúng tôi không khuyến nghị đầu tư và không chịu trách nhiệm cho các quyết định đầu tư liên quan đến nội dung bài dịch.

#Social Money
ic-comment-blueBình luận
#