Connext
Inverter x Connext: Lệnh thanh toán có thể Flow Crosschain
#
Marketing
6 phút đọc
30/06/2023
4
0
0

icon-menu

Giao thức Inverter là gì?

Giao thức Inverter là một giải pháp cơ sở hạ tầng linh hoạt cho phép các quy trình hợp đồng thông minh tùy chỉnh để phân bổ tài nguyên dựa trên các điều kiện cụ thể. Nó tạo thành một phần nền tảng của hệ sinh thái blockchain rộng lớn hơn.

Về cốt lõi, Inverter tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng các mô-đun hợp đồng đã được kiểm tra trên hợp đồng điều phối, có thể được tùy chỉnh để tự động hóa quy trình công việc. Hệ thống này cho phép tích hợp công nghệ web3 nổi bật vào Inverter Protocol’s Module Library, cho phép vô số trường hợp sử dụng.

Các tổ chức và ứng dụng phi tập trung có thể sử dụng thư viện mô-đun của Inverter như một giải pháp plug-and-play để triển khai các khả năng của hợp đồng thông minh.

Làm cách nào tôi có thể sử dụng giao thức Inverter?

Giống như Connext, Inverter cung cấp nền tảng để xây dựng các ứng dụng giải quyết nhiều trường hợp sử dụng. Bằng cách sắp xếp một thư viện mở gồm các mô-đun đã được kiểm tra và kiểm tra, Inverter cho phép các tổ chức triển khai các trường hợp kinh doanh thành hợp đồng thông minh một cách dễ dàng. Bằng cách này, các nhà xây dựng có thể quản lý hiệu quả các tương tác phức tạp mà không phải lo lắng quá nhiều về quy trình phát triển hợp đồng thông minh phức tạp, mệt mỏi và rủi ro. Bằng cách cung cấp một tập hợp các mô-đun plug-n-play đã thử nghiệm và các mẫu quy trình công việc có thể tùy chỉnh, các nhà xây dựng có thể dễ dàng triển khai cho các trường hợp sử dụng khác nhau, từ các sản phẩm dựa trên đăng ký đến hệ thống quản lý nội dung, từ công cụ quản lý ngân quỹ đến giao thức DeFi.

Tích hợp cho phép những gì?

Việc tích hợp cho phép các quy trình công việc multichain mới và mở rộng tính mô-đun của Giao thức Inverter, cung cấp các khả năng cross-chain ngay từ ngày đầu tiên cho các dự án.

Các tính năng chính đầu tiên sẽ mở khóa luồng vốn theo hai hướng chính để tạo điều kiện thuận lợi cho việc cấp vốn cho các dự án và xử lý các lệnh thanh toán:

  1. Inflow — Tài trợ dự án Chain Abstracted: sử dụng Chain Abstraction Toolkit của Connext, người dùng sẽ có thể dễ dàng tài trợ và đầu tư vào các dự án từ bất kỳ chuỗi nào, nâng cao hiệu quả hoạt động và mở rộng phạm vi tiếp cận thị trường cho các dự án hiện có.

  2. Outflow — thanh toán phổ biến: Mô-đun xử lý thanh toán cross-chain mới, tiền có thể được gửi đến bất kỳ chuỗi nào được hỗ trợ để đáp ứng các nhu cầu khác nhau, chẳng hạn như:

  • Bồi thường nhân viên, cho phép người dùng nhận thanh toán trên chuỗi ưa thích của họ đồng thời đơn giản hóa kế toán từ góc độ người sử dụng lao động (vì tất cả tiền thực sự sẽ nằm trên một chuỗi duy nhất);

  • DAO hợp tác, với các khoản thanh toán DAO-to-DAO cho các tổ chức không “tồn tại” trên cùng một chuỗi

Connext là gì?

Ataberk Casur, đồng sáng lập của Inverter cho biết: “Inverter đã chọn Connext làm đối tác của chúng tôi vì nó hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh là trao quyền và đơn giản hóa việc phát triển dự án blockchain”.

“Cả hai chúng tôi đều cố gắng trừu tượng hóa sự phức tạp liên quan đến việc tương tác với blockchain, một yêu cầu thiết yếu để đạt được việc áp dụng trong thế giới thực.

Đáng chú ý, Connext đảm bảo tiêu chuẩn bảo mật cao nhất cho các tương tác crosschain: bằng cách tích hợp chain abstraction toolkit của Connext và thư viện các mô-đun, Inverter có thể cho phép các ứng dụng trở thành chuỗi chéo ngay từ ngày đầu tiên.”

Điều gì tiếp theo

Lộ trình đầy đủ bao gồm tích hợp sâu hơn vào kiến ​​trúc Inverter:

  • Tích hợp Connext vào SDK của Inverter, cho phép ký gửi tiền cross-chain và triển khai quy trình làm việc cho các nhà tích hợp mới

  • Smart Contract Mixin: nhúng trực tiếp các khả năng cross-chain của Connext vào một mô-đun dưới dạng smart contract mixin. Nó sẽ theo dõi trạng thái của các hợp đồng được triển khai trên một chuỗi và thực hiện logic dựa trên trạng thái đó, sau đó truyền tin cross-chain tới một đề xuất, thực hiện logic trên một chuỗi khác.

  • Tích hợp Cross-chain Tokens: Khi hệ thống trưởng thành, việc triển khai xTokens thể hiện một hình thức trao đổi giá trị mới và tiềm năng to lớn để xây dựng các hệ thống phi tập trung hiệu quả và dễ thích nghi hơn.

Việc tích hợp Connext với Giao thức Inverter hứa hẹn động lực phát triển đáng kể cho cả thực thể và hệ sinh thái chuỗi khối rộng lớn hơn, đồng thời chúng tôi rất vui mừng khi thấy những đổi mới sắp xảy ra.

Inverter đang cung cấp hỗ trợ thực hành cho những người dùng đầu tiên đang tìm cách cung cấp năng lượng cho các dự án của họ bằng các chức năng hợp đồng thông minh có thể mở rộng và khả năng tích hợp cross-chain.

Làm việc trên một cái gì đó? Hãy liên lạc với họ!

Giới thiệu Inverter

Giao thức Inverter là giải pháp plug-and-play của bạn để phát triển dự án blockchain. Với các mô-đun hợp đồng thông minh có thể tùy chỉnh và tích hợp web3 liền mạch, nó đơn giản hóa việc xây dựng dự án và mở rộng khả năng của bạn, giúp việc tích hợp blockchain trở nên dễ dàng và hiệu quả.

Website | Twitter

Giới thiệu Connext

Connext là một mạng kết nối tốc độ cao, giảm thiểu sự tin cậy (trustless) của bên thứ 3 giữa các Chain và Rollups. Đây là hệ thống tương tác duy nhất thực hiện điều này với chi phí rẻ và nhanh chóng mà không đưa ra bất kỳ một minh chứng tin cậy mới nào. Connext hướng đến các nhà phát triển đang tìm cách xây dựng cầu nối và các ứng dụng chuỗi chéo nguyên bản khác. Cho đến nay, hơn 1,5 tỷ đô la trong các giao dịch đã được thực hiện thông qua mạng lưới.

Website | Bridge | Docs | Twitter | Discord | Ecosystem

#Crosschain
#Dao Payment
#Dao Tool
#Multichain
#Payments
ic-comment-blueBình luận
#