DeFi
Giao thức Cypher là gì? Tìm hiểu nhanh đợt triển khai token
#
Marketing
2 phút đọc
11/09/2023
1
0
0

Giao thức Cypher, một sàn giao dịch hợp đồng tương lai vĩnh cửu trên Solana, công bố việc theo dõi nhanh quá trình ra mắt token của họ ban đầu được lên kế hoạch trong 9-12 tháng tới. Thông báo được đưa ra để đáp lại giao thức đang bị hack, với số tiền bị mất khoảng 1 triệu đô la. Một trong những lý do chính khiến việc ra mắt token được tiến hành nhanh chóng là để khiến toàn bộ người dùng bị ảnh hưởng bởi vụ hack thông qua đợt airdrop 50 triệu token CYPH. Để đáp ứng điều này, nhóm đã điều chỉnh token phân bổ để rút bớt phân bổ khai thác kho bạc và thanh khoản.

Để thay đổi hoàn toàn khỏi câu chuyện có tỷ lệ thả nổi thấp, FDV cao xung quanh việc ra mắt token dựa trên Solana, IDO sẽ phân bổ 45,5% token cho đợt bán công khai, trao quyền ngay lập tức.


Nguồn: Cypher

Những thay đổi đáng chú ý khác so với token ban đầu bao gồm phân bổ tăng 1,9% cho các nhà đầu tư và giảm gần 50% phân bổ token để khai thác thanh khoản. Tuy nhiên, lịch trình cung cấp này không cố định - Cách tiếp cận của Cypher là cho phép DAO chọn tạo nguồn cung bổ sung nếu cần trong tương lai. Đây có thể được coi là một nỗ lực nhằm kết nối những điều tốt nhất của cả hai thế giới – lấp đầy khoảng trống ngắn hạn thông qua token trong khi vẫn giữ được tùy chọn để có được khuyến khích lớn hơn hoặc tài trợ kho bạc trong tương lai. Ngoài ra, một quan điểm hoài nghi hơn có thể là việc trao cho các chủ sở hữu token, những người có khả năng thiên về các nhà đầu tư cá voi, quyền mint thêm token sẽ mở ra cơ hội cho việc quản lý sai lầm DAO thông qua các ưu đãi không phù hợp trong tương lai. Dù bằng cách nào, cũng hứa hẹn sẽ chứng kiến ​​​​thời đại mới của các nhóm Solana nắm bắt việc phân phối bán công khai phù hợp hơn nhiều với giá trị của tiền điện tử so với những gì mà mafia FTX đã tạo ra vào năm 2021. Việc theo dõi hiệu suất của đợt bán token này sẽ cho biết những gì các nhóm khác trong không gian Solana DeFi 2.0 có thể hoạt động trong các quý tới. 

 

Bài viết được FXCE Crypto biên tập từ "Cypher Protocol Fast Tracks Token Launch" của tác giả Kel với mục đích cung cấp thông tin và phi lợi nhuận. Chúng tôi không khuyến nghị đầu tư và không chịu trách nhiệm cho các quyết định đầu tư liên quan đến nội dung bài dịch.

#DeFi
ic-comment-blueBình luận
#