Infrastructure
EthOnline x Connext: Các xApps mới được sinh ra
#
Marketing
6 phút đọc
18/10/2022
1
0
0

Trong cuộc thi EthOnline hackathon năm nay, chúng tôi có cơ hội không chỉ tài trợ cho sự kiện mà còn tham gia với tư cách là giám khảo và cố vấn. Một lần nữa, chúng tôi được truyền cảm hứng từ sự khéo léo, sáng tạo và chất lượng tổng thể của các dự án được xây dựng trên Connext .

Chúng tôi biết ơn tất cả những hacker tuyệt vời, những người đã tiếp cận để chỉ ra những bế tắc của NEXT trong Cross-chain. Chúng tôi chỉ mới bắt đầu sơ khai về tiềm năng của xApps (crosschain dApps) và nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng, chúng tôi đã viết một hướng dẫn ngắn về ý tưởng cho hackathon tiếp theo .

Khi bạn đã sẵn sàng bắt đầu xây dựng, hãy xem Hướng dẫn EthGlobal x Connext: Cách kết nối Mã thông báo và Dữ liệu .

Hackathons là một nơi tuyệt vời để thử nghiệm một ý tưởng, một công nghệ mới và gặp gỡ những người bạn mới. 

Hackathons cũng là nơi với nhiều sự đổi mới được sinh ra và là nơi các nền tảng, kỹ năng và niềm đam mê khác nhau có thể kết hợp lại với nhau để xây dựng tương lai của tài chính, nghệ thuật và văn hóa.

Giờ đây, cuộc thi hackathon kéo dài một tháng của EthGlobal đã kết thúc, chúng tôi rất vui khi được chia sẻ một số xApp đã giành được tiền thưởng của chúng tôi!

Chiến thắng xApps cho EthGlobal 2022

Trong số tất cả các bài gửi mà chúng tôi nhận được, đây là những xApp nổi bật:

Dự án ban đầu tốt nhất được xây dựng trên Connext ($ 2.000)

Dchat là gì?

dChat Một ứng dụng nhắn tin với tính năng chuyển chuỗi chéo (cross-chain) dựa trên  các cuộc trò chuyện được hỗ trợ bởi NFT.

Theo nội dung gửi: “Dự án sử dụng giao thức XMTP để nhắn tin giữa các ví. Nó cũng tích hợp hỗ trợ cho các Unstoppable domains, chuyển mã token chuỗi chéo dựa trên trò chuyện và các kênh được điều chỉnh bởi NFT. Người dùng có thể sử dụng địa chỉ ví, miền ENS hoặc Unstoppable domains để bắt đầu giao tiếp XMTP với một ví khác. Họ cũng có thể sử dụng giao tiếp để thực hiện chuyển chuỗi chéo của mã Token ERC20, rất tiện lợi như một phương tiện thanh toán liên chuỗi dễ dàng. Chúng tôi cũng cung cấp các cuộc giao tiếp nhóm do NFT giám sát, dành cho chủ sở hữu của các NFT thuộc một bộ sưu tập NFT cụ thể. ”

Những gì chúng tôi thích

dChat là một xApp rất rõ ràng từ cả khía cạnh kiến ​​trúc và thiết kế, với trường hợp sử dụng rõ ràng cho chức năng chuỗi chéo.

Gửi mã token crosschain qua tin nhắn trò chuyện; sử dụng NFT như một chìa khóa để truy cập các khu vực hạn chế. Tương lai sẽ không khác nhiều so với điều này.

dChat thực hiện những gì nó tuyên bố, nó dễ sử dụng và có thể là cơ sở cho các tương tác nhóm và ngang hàng phức tạp hơn. Bạn có thể thử nó ở đây !

🦵💪🏋️‍♀️ crosschain tăng trưởng tốt nhất của một giao thức hiện tại ($2.000)

https://ethglobal.com/showcase/l2-optimizoooors-7sio4

L2 Optimizoooors là gì?

Một công cụ để thực hiện các giao dịch và hoạt động tiết kiệm gas hơn (tức là rẻ hơn) bằng cách đơn giản hóa dữ liệu cổ điển được gửi đến các hợp đồng thông minh của các giao thức khác nhau.

Khái niệm này đã được thử nghiệm trên Aave, Superfluid và Connext.

Những gì chúng tôi thích

Một cách tiếp cận khác để hackathons. Làm cách nào để chúng tôi cải thiện các giao thức? Làm thế nào chúng ta có thể cải thiện các quy trình hiện có?

Nhóm đã chứng minh một số kết quả tuyệt vời: chúng tôi luôn tìm cách để làm cho công nghệ của mình trở nên hữu dụng và hiệu quả hơn. Các Trình tối ưu hóa L2 đã chỉ cho chúng ta một cách để thực hiện các kỹ thuật tối ưu hóa thông minh.

 

Các đề cập đáng chú ý khác

Liên kết xNFT Launchpad
https://ethglobal.com/showcase/xnft-launchpad-ire6n

Triển khai NFT trên nhiều chuỗi bằng cách sử dụng một bệ khởi động.

Việc sử dụng tin nhắn chuỗi chéo để xác định nơi đúc NFT chắc chắn rất thú vị. Tiềm năng rất lớn ở đây để khai thác NFT chuỗi chéo bản địa với NFTHashi!

Liên kết thị trường Atomic NFT
https://ethglobal.com/showcase/atomic-nft-marketplace-ezi2m

Thị trường NFT cung cấp khả năng tương tác NFT chuỗi chéo giảm thiểu đáng tin cậy. Dự án này đã hình dung việc mua và bán các NFT trong chuỗi chéo trong các giao dịch nguyên tử, nơi các đối tác có thể giao dịch NFT trên một chuỗi để lấy mã token trên chuỗi khác.

Liên kết nhiệm vụ OnRamp
https://ethglobal.com/showcase/onramp-quest-a0w3r

Một trò chơi giáo dục đưa những người tham gia vào các nhiệm vụ để tìm hiểu về Ethereum. Mục tiêu là cung cấp một con đường di chuyển dễ dàng kết hợp với một cách thú vị để tìm hiểu về NFT, DeFi, DAO và hơn thế nữa.

Nhóm đã sử dụng xCalls để di chuyển NFT của họ qua các chuỗi: khía cạnh NFT thay đổi khi chúng chuyển từ chuỗi này sang chuỗi khác! Còn cách nào tốt hơn để người dùng tiếp cận với L2 mới hơn là đánh cược hành trình của họ?

Liên kết Mangetsu
https://ethglobal.com/showcase/mangetsu-xeowk

Một AMM/ DEX crosschain bảo vệ quyền riêng tư bằng cách sử dụng zero-knowledge proof. Lý thuyết nhóm đã tạo ra một cách để ngắt kết nối giữa đầu vào và đầu ra của các giao dịch chuỗi chéo.

 

Xem thêm

🏆🤝 Prize Pool (1.000 đô la)

Nhóm này đã được phân bổ cho tất cả các địa chỉ hợp đồng đã xác minh đã tạo ra một xCall thành công trong cuộc hackathon. Chúng tôi muốn mọi người trải nghiệm việc tạo giao dịch chuỗi chéo với xCalls dễ dàng như thế nào.

Bạn có được truyền cảm hứng để xây dựng một cái gì đó mới không?
Không cần đợi hackathon tiếp theo!

Hãy liên hệ và chúng tôi sẽ tìm cách hỗ trợ bạn.

Giới thiệu về dự án Connext

Connext là một mạng kết nối tốc độ cao, giảm thiểu sự tin cậy giữa các Chain và Rollups. Đây là hệ thống tương tác duy nhất thực hiện điều này với chi phí rẻ và nhanh chóng mà không đưa ra bất kỳ minh chứng tin cậy mới nào. Connext hướng đến các nhà phát triển đang tìm cách xây dựng cầu nối và các ứng dụng chuỗi chéo nguyên bản khác. Cho đến nay, hơn 1,5 tỷ đô la trong các giao dịch đã vượt qua mạng lưới. 

Website | Bridge | Build xAppsTwitter | Discord

#Web3
#Infrastructure
ic-comment-blueBình luận
#