GameFi
Cùng CyberTrade hòa mình vào trào lưu nghệ thuật CyperPunk
#
Marketing
10 phút đọc
09/02/2023
2
0
0

Bạn ưu thích phong cách nghệ thuật Cyperpunk nhưng vẫn chưa tìm ra blockchain game ưng ý. Tại sao lại không thử làm quen với CyperTrade - một game Turn Card có phong cách đồ họa viễn tưởng?

CyperTrade là gì? Đây có phải là một game tiềm năng hay không? Hãy cùng FXCE tìm hiểu nhé.

Cùng CyberTrade hòa mình vào trào lưu nghệ thuật CyperPunk

icon-menu

Tổng quan CyperTrade

CyberTrade là gì?

CyberTrade là 1 thể loại game Turn Card có lối chơi mở. Người chơi sẽ tham gia vào 1 trong 3 phe thống trị thành phố và chiến đấu hoặc chạy đua cùng n những người chơi khác cũng như thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày nhằm kiếm thêm phần thưởng.

Các kênh truyền thông của CyberTrade

Website: https://cybertrade.game/home

Twitter: https://twitter.com/CyberTradeGame

Telegram: https://t.co/O37f0imAon?amp=1

Discord:  https://discord.com/invite/ajq9y7yXAz

CyperTrade Gameplay

Gameplay có 2 mode: Battle và Drag Race. 

CyperTrade Battle (mode 1) 

Lối chơi dùng Card NFT , mỗi thẻ sẽ có các thuộc tính khác nhau dựa trên tính chất của loại card đó.  Card có 4 tính chất: Attack - Def -–Speed -–Health. Mỗi tính chất phụ thuộc vào class nhân vật, vật phẩm và độ may mắn có giá trị khi nhân vật được khởi tạo.

Fighter Traning Camp (Trial)

1 dạng bạn sẽ thử thách và test các nhân vật của bạn . Trước khi vào Camp bạn sẽ chọn 1 trong 3 camp trong game – và bạn sẽ nhận được vũ khi đặc biệt ( Syndicate Weapon ) khi kết thúc việc thực hiện thử thách tại Camp sau 7 ngày. Các Sydicate Weapon sẽ mạnh hơn đa số các các item bên ngoài và sẽ thêm các kĩ năng cho các nhân vật khi sử dụng chúng.

Ở đây sẽ có 3 camp: Koro Syndicate – Hackhunters Syndicate – Midnight Syndicate.

Hệ thống Matchmaking

Hệ thống dựa trên level của team bạn để giúp cho trận đấu luôn cân bằng và sẽ được reset hàng tuần / tháng và việc xếp hạng sẽ dựa trên 10 trận đánh gần nhất của bạn.

Dailytasks

Nhiệm vụ hàng ngày để tăng thêm phần thưởng là các CyberCash ( 3 task per day ) và mức thưởng sẽ tùy thuộc vào level của nhân vật

Fighter Class

5 class nhân vật (Fighter): Assassin, Defender,  Medic, Warrior, Tank. Mỗi lớp nhân vật có kĩ năng cũng như thuộc tính riêng. Mỗi nhân vật sẽ có 4 slot gắn item và chỉ có vị trí 2 tay là có thể tráo đổi item cho các nhân vật - còn vị trí gadget và support sẽ cần item riêng cho mỗi nhân vật. Cuối cùng, 1 vị trí thứ 5 dành cho Syndicate Weapon.

Fighter Leveling & Rewards System

Khi chiến thắng, fighter sẽ nhận được XP và khi đủ lượng XP cần thiết thì Fighter sẽ có thể nâng level bằng cách sử dùng $CyberCash & IOI. Khi level up thì Fighter sẽ có 1 lượng “ Skill Points” dựa trên tỉ lệ win mà bạn sẽ phân phối cho 4 thuộc tính ban đầu.  Khi Fighter lên Lv10 thì có thể up lên Boss Lv1. 

Boss

Lớp nhân vật NFT đắt nhất trong game và được chia thành 3 Tier: Rare -–pic -Legendary. Họ chỉ được dùng trong các trận đấu boss được gọi là "“Boss League". Các chỉ số cũng được khởi tạo ngẫu nhiên tùy theo nhân vật. Nếu như 1 boss up level từ fighter (Original Boss) thì các chỉ số và kĩ năng sẽ phụ thuộc vào camp và nhân vật ban đầu; do đó giá cả trên thị trường cũng thấp hơn so với boss nguyên bản. 

Genetic Skills & Elements

Ngoài kĩ năng nhân vật thì các boss còn có thêm 1 loại kỹ năng di truyền và nguyên tố. Với nhân vật thường thì bạn phải mua thêm kĩ năng di truyền.

Affiliate Rewards

Nếu 1 người chơi mới tham gia vào đường link bạn mời , bạn sẽ được hưởng bonus từ việc họ mua các fighter.

  • Sở hữu 1 legendary boss : 10-20% bonus ( Super 10% - Epic 15% - Legendary 20% )
  • Sở hữu 1 Orginal boss ( Boss nâng câp từ Fighter ) : 5% bonus
  • Sở hữu 1 Fighters : 3% bonus

(Passive) Syndicate Bonus

Mỗi boss sẽ có 1 sự liên kết với 1 camp. Bằng cách mua các boss, người chơi sẽ mở khóa các phần thưởng bonus trong Camp từ việc mua các fighter tại mỗi camp cũng như các boss có level dưới bạn (ví dụ boss lv7 sẽ có thu nhập từ các nhân vật cùng camp thấp hơn từ lv1->6).

Tỉ lệ là được 5% từ mỗi lần mua bán trong Camp bạn chọn

Mỗi nhân vật sẽ có các kĩ năng khác nhau và các Syndicate Weapon sẽ có khả năng khắc chế lẫn nhau. 

Items

Được chia ra 6 tier và sẽ dựa trên số lượng có trên thị trường

  • Very common ( 1000+ )
  • Common ( 500-1000)
  • Super ( 300-500)
  • Epic( 100-300)
  • Legendary (50-100) 
  • Mythical (1-50)

Legendary và Mythical sẽ chỉ có từ 1-100 sản phẩm nên từ đó sẽ tạo ra sự phân chia rất nhiều cho những người chơi sở hữu được cái items hiếm 

Mỗi Fighter sẽ có tối đa 4 ( +3 ) items được trang bị tại 1 thời diểm . Và mỗi items đều có level , người chơi chỉ mang được khi có level tương đương. Items cũng có thể buôn bán trong các chợ cũng như có thể upgrade lên được level cao hơn.

Các Items sẽ có chia ra nhiều loại và việc up level Item sẽ cần có $CC.

Gameplay

2 người chơi sẽ lựa chọn 3 nhân vật ( Fighter ) trong invertory để cùng thay phiên nhau chiến đấu và cần có 1 năng lượng tiêu hao khi tới turn của họ. ( có 40 engergy ) 

Tốc độ hồi phục năng lượng sẽ phụ thuộc vào số lượng nhân vật ( fighter ) và boss mà người chơi sở hữu.

Mỗi người chơi sẽ có tối đa 40 năng lượng và sẽ không tăng thêm.

CyperTrade Drag Race (Mode 2)

Người chơi sẽ thực hiện việc đua xe trên 1 đoạn đường với những người chơi khác và được tặng $CC ( Cybercash ) như là 1 dạng của Daily Reward. 

Cần phải sở hữu ít nhất 1 nhân vật ( Fighter ) hoặc 1 boss như là 1 tài xế cho chiếc xe đua.

Có 3 thể loại đua xe là : 1on1 , 1on7 và Tournament:

    • 1 on 1: bạn có thể mời người chơi hoặc với auto match.
    • 1 on 7 và tournament sẽ là dạng mời chơi online và chơi cùng với người khác.

Matchmaking game cũng sẽ dựa trên level của xe để có thể sắp xếp những người chơi đồng đều cùng nhau.

Nitros

1 item cho xe có thể mua mỗi lần tốn 10CC ở menu – khi sử dụng sẽ tăng thêm 10MPH trong 10s. Số lượng mỗi nirtro trong cuộc đua là không giới hạn

Gameplay

Ở phần đầu cuộc đua: Người chơi sẽ set khả năng tăng tốc trên 1 thiết bị gọi là "máy đo tốc độ". bằng cách ấn vào 1 nút xuất hiện trên màn hình . Nếu ấn trúng thì sẽ được cộng thêm 20Mph vào vận tốc mặc định của xe . Tuy nhiên sẽ không dễ vì nút ấy sẽ di chuyển khá nhanh để có thể ấn trúng . 

Giá trị tăng tốc của mỗi xe sẽ được set 1 cách ngẫu nhiên tùy theo mỗi xe.

Ở phần giữa của game , người chơi sẽ phải sử dụng 1 tính năng là sang số ( Shift Gears ) để tăng tốc.  Người chơi sẽ cần ấn chính xác vào nút " shift gear " màu xanh và 1 điểm được dánh dấu để có thể tăng tốc ở lần sang số sau. Nếu bạn ấn không chính xác , gia tốc xe sẽ bị giảm đi ở lần tăng tốc tiếp theo.

Mỗi cuộc đua có 1 phút và mỗi xe sẽ có 7 gear tang gia tốc và chỉ có thể sang số 6 lần. Nếu đạt tới tốc độ tối đa và hết lần sang số ,bạn sẽ tiếp tục với tốc độ cuối đạt được và không đổi cho tới hết cuộc đua.

Có 3 loại xe : Speed car / Motobike / truck và sẽ có các thuộc tính khác nhau cho mỗi loại .

Mỗi xe cũng có 4 thuộc tính: Speed / Acceleration / Handling / Traction theo hình trên.

Xe cũng có 4 Tier: Common / Super / Epic / Legendary.

Mỗi cuộc đua xe đều sẽ tốn năng lượng là 1 Engery và tốc độ hồi phục năng lượng phụ thuộc và số lượng xe sở hữu

Ngoài ra cũng sẽ có Daily Task để nhận thưởng thêm hàng ngày sau khi hoàn thành 

CyperTrade Tokenomics

CYBERCASH

Name: CyberTrade Token (token chính của game)

Symbol: CCASH

Initital Cap: 2.400.000

Token supply: 1,000,000,000

Blockchain: BSC

CyperTrade Token Usecase

CyperTrade (CCASH) dùng mua nhân vật, xe, nâng cấp level nhân vật cũng như vật phẩm, mua bán trong makerplace trên game cũng như được dùng để trả thưởng cho người chơi.

Distribution

Tỉ lệ token team & advisor năm giữ khá cao : 26% . tuy nhiên thơi gian lock dài 5 năm nên cho thấy họ rất tâm huyết ở game này.

Private Sale chiếm 10% và lock 5 năm , nếu nhìn vào đây thì game này sẽ cần phải có sự fomo khá nhiều để khi vòng list sàn chúng ta có thể thu hồi được vốn trước và đạt ROI như mong muốn.

$IOI

Token thứ 2 ( Infinite On-Chain Industries ) – Hiện đã được lưu hành trên Kucoin ExChange.

Có thể dùng để staking trên hệ thống Qorpo Fiance và có ví riêng để nhận phần thưởng từ game Cyber và có thể buôn bán các nhân vật NFT Cybertrade trên chợ Marketplace của Qorpo.

Hiện trên này họ đã cho bán cho các game khác của hệ thống như Trade Race Manager.
https://qorpo.market/other/dashboard

CyperTrade Partner

Vòng Funding Round đầu tiên nhận được 8 triệu USD. Những cái tên quen thuộc bao gồm Kucoin (nổi tiếng với các vòng list coin đã đạt được các ath ấn tượng) – Binance Smart Chain – Polygon (cũng có tỉ lệ ROI cao gần đây) - Opensea và AU21.

CyperTrade Roadmap

CyperTrade Roadmap CyperTrade Roadmap

Q4 hiện đã bắt đầu có alpha test cho race và Q1/2022 đã có alpha test fight và cả beta test cho race. Với tiến độ khá nhanh sẽ khiến dự án không bao giờ bị nguội. 

CyperTrade Team

CyperTrade Team là Qorpo,1 công ty game trụ sở tại Slovakia được thành lập vào 2018 CyperTrade Team là Qorpo,1 công ty game trụ sở tại Slovakia được thành lập vào 2018

Team Qorpo là 1 công ty game trụ sở tại Slovakia được thành lập 2018. Hiện họ đang có các Project là Trade Race Manager Game – IOI Wallet và IOI Market.

Website: https://qorpo.co/home

Đánh giá chung CyperTrade

Game thuộc thể loại Fighting (Card) / Race (Button Play) có nhiều lớp nhân vật và phương tiện cũng như nhiều cách chơi, do đó có thể tạo ra vô số chiến thuật khác nhau.

Về bản chất game có 1 token chính ($CCASH), 1 token còn lại ($IOI) dùng staking để nhận được các nft hoặc reward cho game

Đội ngũ phát triển là 1 công ty phát hành game và trụ sở rõ ràng cũng như có các makertplace - ví riêng cho họ. Đặc biệt, $IOI đang được phát hành trên Kucoin.

Dự án có nhiều backer uy tín bao gồm Open Sea , Binace Smart Chain, Kucoin, Okex, Polygon.

Bài viết được FXCE Crypto biên tập với mục đích cung cấp thông tin và phi lợi nhuận. Chúng tôi không khuyến nghị đầu tư và không chịu trách nhiệm cho các quyết định đầu tư liên quan đến nội dung bài dịch.

#FXCE Research
#GameFi
ic-comment-blueBình luận
#