FXCE Research
Connext công bố Pivot đột phá từ Crosschain Bridges sang thế giới thực
#
Marketing
3 phút đọc
14/04/2023
19
0
0

icon-menu

Việc mua lại công ty xây dựng đóng trụ sở tại Bangkok để khởi động dự án hạ tầng mới.

Metaverse — Ngày 1 tháng 4 năm 2023: Connext, nhà điều hành liên kết crosschain nổi tiếng tiên phong trong khả năng tương tác blockchain kể từ năm 2017, hôm nay đã công bố một sự thay đổi đột phá trong trọng tâm kinh doanh của mình. Nhận thấy một cơ hội mới và sinh lợi, tổ chức này đã mua lại một công ty xây dựng hàng đầu ở Bangkok, Thái Lan và bây giờ sẽ xoay quanh việc xây dựng những cây cầu trong thế giới thực.

Động thái chiến lược này được đưa ra khi Connext nhận ra nhu cầu phát triển cơ sở hạ tầng ngày càng tăng ở các nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng. Bằng cách tận dụng chuyên môn về kết nối công nghệ và đổi mới, công ty sẵn sàng tạo ra tác động đáng kể đến ngành xây dựng toàn cầu.

Người đứng đầu dự án Connext, Arjun Bhuptani, đã chia sẻ sự nhiệt tình của mình đối với dự án kinh doanh mới: “Chúng tôi đã liên kết thành công khoảng cách kỹ thuật số trong nhiều năm và giờ đây, chúng tôi rất vui mừng được áp dụng các kỹ năng và kinh nghiệm của mình để giúp kết nối các cộng đồng trong thế giới thực. Chúng tôi nhìn thấy tiềm năng to lớn trong hướng đi mới này và tin rằng cách tiếp cận sáng tạo của chúng tôi cũng sẽ cách mạng hóa ngành xây dựng truyền thống.

Như mọi khi, trọng tâm chính của chúng tôi là bảo vệ và cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời”.

Công ty xây dựng được mua lại, hiện sẽ hoạt động dưới thương hiệu Connext, có bề dày thành tích trong việc thiết kế và xây dựng những cây cầu hiện đại trên khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Connext có kế hoạch tích hợp kiến ​​thức chuyên môn về công nghệ của mình với khả năng xây dựng của công ty để tạo ra cơ sở hạ tầng bền vững, có khả năng phục hồi và phù hợp với tương lai.

Dưới đây bạn có thể tìm thấy một số thiết kế cây cầu đầu tiên mà công ty đã trình bày tại cuộc họp báo gần đây nhất:

Để biết thêm thông tin về định hướng mới của Connext và các dự án sắp tới, vui lòng truy cập www.connext.mạng

Giới thiệu về Connext

Được thành lập vào năm 2017, Connext là công ty tiên phong trong ngành công nghiệp blockchain, cung cấp dịch vụ đáng tin cậy và giải pháp liên kết crosschain an toàn để tạo điều kiện chuyển tài sản liền mạch giữa các mạng lưới khác nhau. Với sứ mệnh kết nối thế giới kỹ thuật số và thực tại, Connext hiện đã mở rộng trọng tâm của mình để bao gồm cả việc xây dựng cầu trong thế giới thực. Bằng cách mua lại một công ty xây dựng hàng đầu có trụ sở tại Bangkok, Connext đặt mục tiêu cách mạng hóa ngành xây dựng truyền thống bằng thiết kế sáng tạo, công nghệ tiên tiến và các hoạt động bền vững.

Website | Bangkok

#FXCE Research
ic-comment-blueBình luận
#