Fundraising
Binance Labs thống trị hoạt động gọi vốn Crypto 
#
Marketing
2 phút đọc
14/09/2023
1
0
0

Binance Labs, đơn vị đầu tư mạo hiểm và vườn ươm của Binance, tiếp tục tích cực đặt cược vào hệ sinh thái crypto. Trong sáu tháng qua, Binance Labs là nhà đầu tư tích cực nhất tính theo số lượng giao dịch. Đáng chú ý, Binance Labs đã là nhà đầu tư chính của 14 trong số 17 giao dịch mà họ tham gia trong khoảng thời gian này. Con số này gần gấp đôi đối thủ cạnh tranh gần nhất tiếp theo (DWF Labs với 8), cho thấy Binance đang đóng vai trò tích cực hơn trong việc định hình bối cảnh crypto giai đoạn đầu trong thị trường gấu so với các đối thủ cạnh tranh.


Việc xem xét các khoản đầu tư gần đây của Binance Labs đã làm sáng tỏ cách Binance đang định vị chiến lược của mình trước sự phục hồi (đầy hy vọng) trên toàn thị trường. Sau khi tài trợ cho các vòng tiếp theo cho Maverick ProtocolRadiant Capital đầu mùa hè này, Binance Labs đã công bố khoản đầu tư tư nhân vào Pendle Finance trong tuần này. Ba giao thức DeFi này đều đã tạo nên tên tuổi trên Arbitrum (Radiant và Pendle) và zkSync (Maverick) trong năm qua. Sau những nỗ lực đáng thất vọng trong việc xây dựng hệ sinh thái DeFi gốc của riêng mình trên BNB Smart Chain, những động thái này phản ánh chiến lược thay đổi của Binance nhằm khuyến khích các dự án DeFi đã được chứng minh mở rộng sang mạng Chuỗi thông minh BNB.

Một lĩnh vực khác được Binance Labs quan tâm là công nghệ bảo mật và zero-knowledge. Xu hướng này được thể hiện rõ qua việc đầu tư vào Mind NetworkzkPass (cả dự án bảo mật dữ liệu), cũng như các nhà cung cấp cơ sở hạ tầng Delphinus Lab (zkWASM virtual machine) và Polyhedra (các giải pháp bắc cầu, nhận dạng và mở rộng quy mô).

Cuối cùng, hoạt động gây quỹ gần đây thể hiện cam kết liên tục của Binance trong việc hỗ trợ các dự án trò chơi Web3. Động thái lớn nhất của nó là khoản đầu tư 15 triệu đô la Mỹ vào Xterio, nhà phát hành trò chơi miễn phí. Các cú cược nhỏ hơn khác từ Binance Labs trong danh mục trò chơi Web3 bao gồm Fusionist (bộ ba trò chơi khoa học viễn tưởng), GOMBLE (mobile gaming), Gameta (gaming ecosystem), và Sleepless AI (AI virtual companion games). 

 

Bài viết được FXCE Crypto biên tập từ "Binance Labs Dominates Recent Crypto Fundraising" của tác giả Chase Devens với mục đích cung cấp thông tin và phi lợi nhuận. Chúng tôi không khuyến nghị đầu tư và không chịu trách nhiệm cho các quyết định đầu tư liên quan đến nội dung bài dịch.

#Fundraising
ic-comment-blueBình luận
#